Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] 2PM เผยประทับใจ ‘Guerilla Concert’ เมืองไทย ในงานแถลงข่าว ‘KARMARTS presents 2PM Hands Up Asia Tour in Bangkok 2012’ (2012-02-17)

17 กุมภาพันธ์ 2555 15.30 น. บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด จับมือผู้สนับสนุน KARMARTS, AJ ดีวีดี , Easy Dict และฮานามิ รวมทั้งพาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, Pynk98fm, โรงแรมดุสิตธานี, Sony Music Thailand จัดงานแถลงข่าว KARMARTS presents 2PM Hands Up Asia Tour in Bangkok 2012 (คาร์มาร์ท พรีเซ้นท์ส ทูพีเอ็ม แฮนด์สอัพเอเชียทัวร์อินแบงคอก 2012) ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี


ในวันนี้ 2PM ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยความรู้สึกในการมาเปิดฉากคอนเสิร์ตในเมืองไทย


-รู้สึกอย่างไรบ้างกับการมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

ชานซอง : ดีใจมากเลยครับที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทย ถ้าไม่มีความสนใจและความรักจากแฟนคลับพวกเราก็คงไม่สามารถมีคอนเสิร์ตในไทยได้อย่างแน่นอนเลยครับ พวกเราคาดหวังมากๆกับคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ อยากให้มากันเยอะๆ มาให้กำลังใจพวกเรา 2PM ครับ


-ปีที่ผ่านมาพวกคุณมีเอเชียทัวร์ไปแล้วในหลายประเทศเลย เช่น ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ แต่ว่าปีนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกด้วย มีอะไรพิเศษมากกว่าที่อื่นๆหรือเปล่า

จุนโฮ : จริงๆแล้วพวกเราอยากมาเมืองไทยมากๆเลย เพราะเป็นประเทศของนิชคุณครับ ดีใจมากๆครับที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตในปี 2012 เป็นประเทศแรก ในคอนเสิร์ตมีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ (พิธีกร : มีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง) อันนั้นต้องขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ (แทคยอน)



-ตั้งแต่ 2PM เดบิวพวกคุณก็มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว อยากรู้มากเลยว่ามีครั้งไหนที่ทำให้พวกคุณประทับใจมากที่สุด

จุนซู : พวกเรามาเมืองไทยบ่อยมากเลยครับ แต่ว่ามีครั้งนึงที่เรามาถ่ายรายการในเมืองไทย แล้วพวกเราต้องมี Guerilla คอนเสิร์ตด้วยครับ ต้องไปโปรโมททั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย ตอนนั้นเราไม่ได้คาดว่าจะมีแฟนๆมาต้อนรับมากขนาดนั้นครับ คือตอนแรกต้องปิดตาก่อนแล้วพอเปิดตาก็ได้เห็นทุกคนมาให้กำลังใจกันมากเลย มันทำให้พวกเราประทับใจมากๆ เลยครับ ซึ้งด้วยครับ


-ผมนึกว่าจะประทับใจตอนได้ชิมแตงโมปั่น ผมจำได้ว่าพวกคุณชอบกันมาก

นิชคุณ : จริงๆแตงโมปั่นก็ทานกันทุกวันเลยครับ ไม่มีเว้นเลยครับ แล้วโรตีสายไหมก็มีแฟนๆคลับส่งมาให้เต็มเลยครับ มีข้าวเหนียวมะม่วงด้วยครับ กินกันท้องป่องเลยครับ (ยิ้ม)


-คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้ร่วมทำบุญกับคนไทยด้วย โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับมูลนิธิสภากาชาดไทยที่จะนำไปช่วยเหลือในกิจกรรมต่าง อยากรู้ที่มาว่าทำไมถึงอยากจะช่วยเหลือคนไทยครับ

นิชคุณ : เริ่มตั้งแต่ตอนน้ำท่วมเลยครับ คุณก็เลยรวบรวมความคิดกับเพื่อนๆว่าเราควรจะทำอะไรให้กับเมืองไทยบ้าง เพราะแฟนๆคนไทยน่ารักมาก แล้วก็รักเรา เราก็รักพวกเค้าด้วย คือตั้งแต่นั้นมาเราก็อยากจะช่วยเหลือตลอดเวลา พอมีคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาเราก็เลยคุยกับโปรโมเตอร์ว่าเราอยากจะนำรายได้บางส่วนจากคอนเสิร์ตเพื่อช่วยประเทศไทย ซ่อมสิ่งต่างๆ ตอบแทนให้กับคนไทยบ้าง เราก็เลยขอให้นำรายได้บางส่วนมอบให้กับสภากาชาดไทยครับ


-ฝากอะไรถึงแฟนๆวันพรุ่งนี้หน่อย

อูยอง : คอนเสิร์ตพรุ่งนี้พวกเราและแฟนคลับรอกันมานานมากเลยครับ ในทีสุดพรุ่งนี้เราก็จะได้มีคอนเสิร์ตในเมืองไทย อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆครับ รับรองว่าสนุกกันแน่นอนเลยครับ เอาให้เต็มที่เลยนะครับ



นับถอยหลังเตรียมระเบิดความมันส์กับ 6 หนุ่ม 2PM ในคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี KARMARTS presents 2PM Hands Up Asia Tour in Bangkok 2012 (คาร์มาร์ท พรีเซ้นท์ส ทูพีเอ็ม แฮนด์สอัพเอเชียทัวร์อินแบงคอก 2012) วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 19:00 น. โดยมีผู้สนับสนุนหลักคือ KARMARTS (คาร์มาร์ท) AJดีวีดี อีซี่ดิคท์ และร่วมสนับสนุนโดย ฮานามิ สยามเซ็นเตอร์ และ Pynk98fm


KARMARTS presents 2PM Hands Up Asia Tour in Bangkok 2012 (คาร์มาร์ท พรีเซ้นท์ส ทูพีเอ็ม แฮนด์สอัพเอเชียทัวร์อินแบงคอก 2012) ถือเป็นคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของบอยแบนด์สุดฮอต 2PM ที่ฮอตเทสชาวไทยรอคอยกันมานาน พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เต็มอิ่มด้วยเอ็ฟเฟ็กต์ แสง สี เสียงสุดยิ่งใหญ่ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นคอนเสิร์ตที่ 2PM ตั้งตารอที่จะมาพบกับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ


KARMARTS presents 2PM Hands Up Asia Tour in Bangkok 2012 เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,000 และ1,000 บาท ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert หรือ twitter@doconcert


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top