Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) พร้อมลุยกิจกรรมอาสาสมัคร ถ้าหาก ‘Lovey-Dovey’ คว้าทริปเปิ้ลคราวน์ (2012-01-25)

ทีอาร่า (T-ARA) ทำกิจกรรมพร้อมให้สัญญาสุดบรรเจิดอีกครั้ง


ทีอาร่า เปิดเผยว่าถ้าผลงานเพลง ‘Lovey-Dovey’ ของพวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ (ทริปเปิ้ลคราวน์) พวกเธอจะทำกิจกรรมอาสาสมัครที่ต้องจดจำตลอดไป


สำหรับกิจกรรมการให้สัญญาครั้งที่สองของพวกเธอนี้ ฮโยมิน เป็นผู้ออกแบบโปสเตอร์ด้วยตนเองตลอดทั้งคืนเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ทีอาร่าเคยให้สัญญากับแฟนๆว่าถ้าพวกเธอคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะพวกเธอจะเดินทางไปทำกิจกรรมถัดไปด้วยรถไฟใต้ดิน โดยในวันนั้นเมื่อพวกเธอคว้าอันดับที่ 1 ใน SBS ‘Ingygayo’ ทีอาร่า ก็ได้ใช้บริการรถไฟใต้ดินตามที่ได้ให้สัญญาไว้


แม้ว่าทีอาร่ามีเป้าหมายจะทำกิจกรรมอาสาสมัครเอาไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ถ้าพวกเธอสามารถคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ด้วยแล้ว ก็จะทำให้การทำกิจกรรมอาสาสมัครครั้งนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งนี่เป็นที่มาของการให้คำสัญญาจากพวกเธอ ทีอาร่า เผย “ถ้าพวกเราได้ทริปเปิ้ลคราวน์ พวกเราจะทำไปเป็นอาสาสมัครเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยากลำบากให้พวกเขาสบายขึ้นมาอีกสักเล็กน้อยก็ยังดีค่ะ” เธอกล่าว


‘Lovey-Dovey’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ‘M!Countdown’ ได้ 2 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว เหลืออีกเพียง 1 ครั้งก็จะสามารถคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ ในขณะที่รายการ ‘Ingygayo’ และ ‘Music Bank’ พวกเธอก็เป็นตัวเต็งที่อาจคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ได้เช่นกัน


ทีอาร่า กล่าว “ขอบคุณมากค่ะสำหรับความรักที่มอบให้กับ ‘Lovey-Dovey’ ถ้าพวกเราคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ได้ แม้ว่าเราจะต้องแยกตัวออกจากตาราง แต่เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆทุกคนพวกเราจะไปทำกิจกรรมอาสาสมัครแน่นอนค่ะ” เธอเผยเป้าหมาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top