Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดโชว์เคสเดบิว ‘Japan Premium Live’ ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ (2012-01-25)

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ไอยู (IU) เปิดโชว์เคสรวม 2 รอบ ภายใต้ชื่อ ‘Japan Premium Live’ ที่ Bunkamura Orchard Hall ชิบุยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4 พันคน


โชว์เคสในวันนี้เป็นเวทีที่เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงในด้านดนตรีของไอยู โดยเหตุผลที่เธอเลือกจัดโชว์ที่ฮอลล์แห่งศิลปะแห่งนี้ เนื่องจาก Bunkamura Orchard Hall เป็นฮอลล์ที่มีชื่อเสียงด้านการจัดโชว์ดนตรีคลาสิค ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเชื่อมั่นว่าที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่สามารถถ่ายทอดผลงานเพลงของเธอไปสู่แฟนๆได้ดีที่สุดนั่นเอง


ในวันนี้ไอยูมาพร้อมกับผลงานเพลงเดบิวอย่าง ‘Mia’, ‘Rain Drop’, ‘Good Day’, ‘Last Fantasy’ โดยเฉพาะกับการที่เธอได้วงออเคสตร้ากว่า 40 ชีวิตมาร่วมบรรเลงก็ยิ่งทำให้โชว์ในวันนี้เต็มไปด้วยความอลังการ และดนตรีอันมีชีวิตชีวาก็ได้ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ไอยู เปิดเผยว่าเธอเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นวันที่ 21 มีนาคมนี้ พร้อมทั้งโชว์เพลง ‘Good Day’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันเมื่อเธอได้อวดเสียงสูง 3 ขั้นก็ทำให้แฟนๆต้องทึ่งกับความสามารถในการร้องเพลงของเธออย่างถ้วนหน้า


ทางด้านผู้สื่อข่าวจากสำนักนิคคันสปอร์ตเปิดเผยว่า “ผมคิดว่าอาวุธหลักของไอยูก็คือความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ตอนที่ได้ฟังเสียงสูงสามขั้นของเธอแบบสดๆในฮอลล์ ผมสัมผัสได้ถึงพลังที่เหนือความคาดหมายจริงๆ ถ้าเธอทำกิจกรรมด้วยเพลงนี้ผมว่าเป็นอะไรที่น่าติดตามมากครับ” เขากล่าว


โชว์เคสครั้งนี้ของไอยูไม่ได้มีแต่แฟนๆในวัย 10~20 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนคลับชายวัย 30~40 ปีที่ได้เข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมงานได้สังเกตุเห็นภาพของแฟนคลับสาวช่วงวัย 10 กว่าปีจำนวนมากก็ทำให้ทุกคนต่างต้องจับตามอง


ไอยู เปิดเผยว่า “หลังจากที่ฉันทำกิจกรรมแต่ในเกาหลี การที่ฉันได้เห็นแฟนๆในญี่ปุ่นรักในเพลงของฉันมันทำให้ฉันตกใจอีกครั้งและรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ ในอนาคตฉันอยากให้ทุกคนมอบความรักให้กับเพลงและโชว์ดีๆที่ฉันจะพยายามนำมาโชว์ทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ไอยู เตรียมเข้าร่วมงาน ‘Tokyo Girls Collection 2012 Spring/Summer’ ณ โยโกฮามา อารีนา ในวันที่ 3 มีนาคม ก่อนที่จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Good Day’ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top