Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คู่รัก ‘อีมินโฮ-พัคมินยอง’ ปรับความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน (2012-01-25)

หลังจากที่อีมินโฮ (Lee Min Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) ได้คบกันและข่าวการคบหาพร้อมกับเริ่มเรียนรู้กันถูกเปิดเผยออกมา ล่าสุดความสัมพันธ์ทั้งสองคนดูเหมือนจะกลายเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันไปเรียบร้อยแล้ว


25 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องของทั้งสองคนเปิดเผยว่า “หลังจากที่ข่าวการคบกันของทั้งคู่ถูกเปิดเผยออกมาพวกเขาก็เรียนรู้กันอย่างระมัดระวังมากขึ้น” เสริม “เราไม่แน่ใจว่าหลังจากมีข่าวมันได้สร้างความกดดันให้พวกเขาหรือเปล่า สุดท้ายทำให้พวกเขากลายเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน” เขากล่าว


เพื่อนของทั้งสองเปิดเผยว่าตั้งแต่ข่าวการคบหากันของทั้งคู่ถูกเปิดเผยเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เดิมทีพวกเขาได้เริ่มคบกันในฐานะที่กำลังค่อยๆเริ่มเรียนรู้กันมากกว่าการเป็นคู่รัก อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวนี้ทำให้ได้สร้างความกดดันให้พวกเขาทั้งคู่ ซึ่งนี่เองทำให้พวกเขาอยากเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันแทนที่จะเป็นคู่รักกันต่อไป


ล่าสุด ด้าน คิงคองเอนเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดพัคมินยอง ออกมาเปิดเผยตรงกัน กล่าวว่า “เราได้คุยโทรศัพท์กับพัคมินยองแล้ว เธอบอกว่าเหลือเพียงความสัมพันธ์ที่ดีกับอีมินโฮเท่านั้น” เสริม “ทั้งสองไม่ใช่คนรักกันอีกต่อไป” เขากล่าวยืนยัน


อนึ่ง อีมินโฮ และพัคมินยอง เริ่มมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันหลังจากที่ได้เข้าร่วมแสดงละครเรื่อง ‘City Hunter’ เมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top