Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลน้องใหม่ B.A.P เตรียมเปิดตัวเพลง-เอ็มวี ‘WARRIOR’ เที่ยงคืนวันนี้ (2012-01-25)

ไอดอลน้องใหม่ B.A.P เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกเมื่อเที่ยงคืน 25 มกราคม


TS Entertainment ต้นสังกัดวง BAP เปิดเผยว่าเตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม ‘WARRIOR’ ในช่วงเที่ยงคืนระหว่างวันที่ 25 และ 25 มกราคมนี้ โดยผลงานเพลง ‘WARRIOR’ จะถูกเปิดตัวผ่านทางเว็บหลัก TS Entertainment รวมถึงเว็บออนไลน์ต่างๆถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม BAP ได้เปิดตัวทีเซอร์ ‘WARRIOR’ ท่ามกลางบรรยากาศในแบบดุเดือดและแข็งแกร่ง แม้จะเป็นทีเซอร์สั้นๆ แต่ก็เผยให้เห็นเมโลดี้และภาพลักษณ์ที่ร้อนแรงช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มได้เป็นอย่างดี


ทีมงานเปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มชุดนี้ของ BAP จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความเผ็ดร้อนและเหนือความคาดหมายของทุกคน” เสริม “เหมือนกับคำพูดที่ว่า ‘เห็นแล้วจึงจะเชื่อ’ เรารับรองได้เลยว่าการมาของพวกเขาในครั้งนี้จะมาพร้อมกับเพลงที่เต็มไปด้วยซาวน์แบบสุดยอดอลังการ การแร็พและร้องที่ทำให้หัวใจต้องเต้นแรง และโชว์ที่จะทำให้ทุกคนหายใจกันไม่ทั่วท้อง” เขาอย่างด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม


‘WARRIOR’ เป็นผลงานการประพันธ์ของ คังจีวอน และคิมคิบอม ผู้เคยฝากงานเพลงไว้อย่าง ‘Magic’, ‘Madonna’, ‘Shy Boy’, ‘Starlight Moonlight’ ของ SECRET ร่วมกับ พัคซังฮยอน หัวหน้าทีมออกแบบท่าเต้น ‘PLAY’ ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับ Secret นอกจากนี้ยังได้ ฮงวอนกี มากำกับมิวสิควีดีโอผู้เคยฝากผลงาน SNSD ‘The Boys’ และ BEAST ‘Shock’ มาก่อนหน้านี้


อนึ่ง B.A.P เตรียมมีโชว์เคสในวันที่ 28 มกราคมนี้ ณ จางชุงยิมเนเซียม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top