Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอบะ มาซากิ (Arashi) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสารคดี ‘Nihon Retto Ikimono Tachi no Monogatari’ (2012-01-25)

ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) หนึ่งในสมาชิกจากอาราชิ ร่วมด้วย โกริ (Gori), นักแสดงสาวนากาซาว่า มาซามิ (Nagasawa Masami) และ คุโรกิ ฮิโรมิ (Kuroki Hiromi) ได้เข้าร่วมในงานเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี “Nihon Retto Ikimono Tachi no Monogatari” เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ….


“Nihon Retto Ikimono Tachi no Monogatari” เป็นสารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวของสัตว์ต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในแถบหมู่เกาะของประเทศญี่ปุ่น อาทิ หมีสีน้ำตาล และลิงญี่ปุ่น สำหรับเหล่าดาราที่มาร่วมในสารคดีนี้ต้องรับบทเป็นเหมือนผู้นำทางเพื่อบุกไปสำรวจสัตว์ต่าง ๆ เหล่านี้


ไอบะกล่าวว่า “ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่มีวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามครับ และระหว่างธรรมชาติกับเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ที่นั่นก็เชื่อมต่อกันได้อย่างสุดยอดครับ”  เมื่อถามไอบะถึงสัตว์ชนิดไหนที่ตัวเขาอยากเห็นมันในธรรมชาติมากที่สุด ไอบะก็ได้บอกว่าตัวเขาอยากเห็นวาฬหลังค่อมมากที่สุด พร้อมกับหันไปถามผู้กำกับสารคดีเรื่องนี้ “ถ้าความจำของผมถูกต้องนะ มันจะยาวประมาณ 20 เมตร หรือว่า 30 เมตรรึป่าว ถูกรึปล่าวครับ???” ผู้กำกับหันมาตอบทันที “มันยาวประมาณ 16 เมตรน่ะ” ไอบะเกาหัวพร้อมกับพูดขึ้นว่า “ผมอยากเห็นมันให้ชัด ๆ ด้วยตาของผมเอง ผมอยากจะขี่มันตอนนี้เลยครับ!!”


ภาพยนตร์สารคดี “Nihon Retto Ikimono Tachi no Monogatari” จะเริ่มวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เป็นวันแรก



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top