Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Boyfriend-SISTAR (ทีม F), Infinite-After School (ทีม C) คว้าแช้มป์เหรียญร่วมกันในงาน ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 4’ (2012-01-25)

Infinite-After School ในทีม C และ Boyfriend-SISTAR ในทีม F คว้าเหรียญจำนวนเท่ากัน ทำให้กลายเป็นผู้ชนะร่วมในงานแข่งขันกีฬา ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 4’


24 มกราคม ในงานแข่งขันกีฬา ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 4’ มีไอดอลเกาหลี นักแสดง เก๊กแมน เข้าร่วมเปิดฉากความสนุกทั้งหมดกว่า 150 คน อาทิ BEAST, T-ARA, 4minute, miss A, After School, Davichi, SISTAR, G.NA, Andy, Brown Eyed Girls, MBLAQ, Secret, Infinite, ZE:A, U-KISS, Apink, Rainbow, Jang Dong Min, Yoo Sang Moo ฯลฯ


โดยประเภทการแข่งขันในวันนี้ประกอบไปด้วย วิ่ง 50m, วิ่งข้ามรั้ว 50m, เดินเร็วผลัด, กระโดดสูง, วิ่งผลัด 400m ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันที่ไม่ได้ถูกรวมในเทปเทศกาลชูซอกครั้งที่แล้วอย่างว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50m ด้วยเช่นกัน


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีเหตุการณ์เหนือความคาดหมายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวเต็งผู้ชนะในนัดนี้อย่าง ดงจุน แห่ง ZE:A และ โบรา แห่ง SISTAR ที่ต้องพ่ายให้กับ บาโร แห่ง B1A4 และ กาอึน แห่ง DalShabet โดยทั้งสองสามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน 50m ชายหญิง ในขณะที่ SHORRY แห่ง Mighty Mouth สามารถเอาชนะ Marcos คว้าเหรียญทองว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50m ชาย


ด้านกระโดดสูงชายนั้น นิเอล แห่ง TEEN TOP ก็ได้อวดความสามารถที่ยอดเยี่ยมกลายเป็นผู้เล่นสุดแกร่ง ส่วนกระโดดสูงหญิงนั้นตกเป็นของ กาฮี แห่ง After School ที่เธอได้เผยความรู้สึกขอบคุณต่อ ลูน่า ตัวเต็งอันน่ากลัวที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้


ส่วนทางด้าน SISTAR ก็สามารถคว้าเหรียญทองวิ่งผลัด 400m ได้เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ในขณะที่ว่ายน้ำหญิงฟรีสไตล์นั้น โคอูรี ก็สามารถคว้าแช้มป์ได้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 อย่างต่อเนื่อง


โดยในวันนี้ Boyfriend-SISTAR (ทีม F), Infinite-After School (ทีม C) สามารถคว้าเหรียญ ทอง 2, เงิน 1, ทองแดง 2 ได้เท่ากัน ทำให้พวกเขาทั้งสองทีมเป็นแช้มป์เหรียญในงาน ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 4’


(ว่ายน้ำ)


-ชาย50m = SHORRY (Mighty Mouth), ดาเนียล (Dalmatian), Marcos

-หญิง 50m = โคอูรี (Rainbow), ทีแอ (Rania), มินฮา (Nine Muses)


(ลู่และลาน)


-ชาย 50m=บาโร B1A4 (ทอง), ดงจุน ZE:A (เงิน), โฮยา Infinite (ทองแดง)

-หญิง 50m=กาอึน DalShabet (ทอง), โบรา SISTAR (เงิน), อึนจี Nine Muses (ทองแดง)

-กระโดดสูงชาย=นิเอล

-กระโดดสูงหญิง=กาฮี

-วิ่งข้ามรั้ว50mชาย=ดงจุน (ZE:A), อูฮยอน (Infinite), ดงฮยอน (Boyfriend)

-วิ่งข้ามรั้ว50mหญิง=โบมิ (Apink), โบรา (SISTAR), กาอึน (DalShabet)

-วิ่งผลัดชาย=Infinite

-วิ่งผลัดหญิง=SISTAR

-เดินเร็ว200mชาย=BEAST

-เดินเร็ว200mหญิง=SISTAR

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top