Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM), พีช-พชร เปิดแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” (2012-01-24)

“เซเรบอส” เปิดแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน”
ส่ง “พีช-พชร” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัด คู่กับ “คุณ-นิชคุณ”
พร้อมอัดกิจกรรมการตลาด 360 องศา ตอกย้ำ Positioning
“แบรนด์ซุปไก่สกัด…เสริมสร้างและผลักดันศักยภาพของคนรุ่นใหม่”


“เซเรบอส” ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท กระตุ้นตลาดอาหารเสริมรับปีมังกรทอง ส่งแบรนด์
ดูโออัจฉริยะ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” วัยรุ่นมากความสามารถขวัญใจเด็กยุคใหม่ และ “คุณ-นิชคุณ
หรเวชกุล” ศิลปินไทยที่เก่งและประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ดี่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำมาตั้งแต่เด็ก ตอกย้ำภาพตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เติมเต็มทุกศักยภาพกับแบรนด์ซุปไก่สกัด
จนประสบความสำเร็จทุกด้าน และยังท้าทายทุกโอกาสเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น ล่าสุดเตรียมปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ลงจอ พร้อมอัดกิจกรรมการตลาด
360 องศาสร้างการรับรู้ทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มผู้บริโภควัยใส เพิ่มกลุ่มลูกค้ามากขึ้น คาดสิ้นปียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ เปิดเผยว่า นโยบายการตลาดของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของการสานต่อ
กลยุทธ์การตลาดที่จะช่วยตอกย้ำ Positioning ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ในด้านภาพลักษณ์ของสินค้าที่ทันสมัย และเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างและผลักดันศักยภาพของคนรุ่นใหม่ โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ซึ่งแคมเปญนี้ได้ต่อยอดมาจากแคมเปญเดิมที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา
และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภควัยเรียนที่มีการทดลองดื่มและกลายมาเป็นลูกค้าตัวจริงของแบรนด์ซุปไก่สกัดมากขึ้น สำหรับแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” บริษัทได้วางแผนให้มีกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยมั่นใจว่าจะช่วยสร้างสีสัน กระตุ้นการบริโภคในตลาดอาหารเสริมได้เป็นอย่างดี


เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” และ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล”
ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เติมเต็มทุกศักยภาพกับแบรนด์ซุปไก่สกัดจนประสบความสำเร็จทุกด้าน
นายตุลย์ กล่าวต่อไปว่า จากปีที่ผ่านมาได้นำ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” ศิลปินชาวไทยที่ประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยากเก่งและมีความสามารถที่โดดเด่นเหมือนนิชคุณ และกลุ่มพ่อแม่ที่อยากให้ลูกเก่งและประสบความสำเร็จ เป็นต้น ดังนั้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ดังกล่าว ล่าสุดจึงได้


เปิดตัว “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ทีนไอดอลมากความสามารถ ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะร่วมกับนิชคุณ ซึ่งทั้งนิชคุณและพีชเป็นลูกค้าตัวจริงของแบรนด์และดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดมาตั้งแต่เด็ก โดยวาง Positioning แบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะทั้งสองคนไว้ดังนี้


“คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” พี่ชายที่ไม่หยุดเดินหน้าสู่ความสำเร็จใหม่ๆ นิชคุณคือศิลปินไทยเพียง
หนึ่งเดียวในวงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต สังกัด JYP Entertainment ประเทศเกาหลี นิชคุณได้รับการยอมรับว่าเป็นคนเก่งและมีความตั้งใจสูง มีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะด้านดนตรีและการเต้นที่โดดเด่น ทั้งยัง
ทำได้ดีในทุกๆ ด้าน นิชคุณสามารถพูดได้หลายภาษา เช่น อังกฤษ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น แม้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศเกาหลีแล้ว นิชคุณยังมุ่งมั่นท้าทายความสำเร็จใหม่ๆ ในระดับเอเชีย โดยการเปิดอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น และนิชคุณไม่คิดที่จะหยุดความสำเร็จไว้เพียงเท่านี้ เพราะเชื่อว่า ถ้ารู้จักต่อยอดความท้าทาย… อนาคต ก็มีได้ไม่สิ้นสุด


“พีช-พชร จิราธิวัฒน์” น้องชายที่คว้าทุกโอกาสแล้วทำให้ดีที่สุด พีชเป็นทีนไอดอลมาแรงที่คว้าทุกโอกาสด้วยความสามารถของตัวเอง แม้จะเข้าวงการมาไม่นานพีชก็ได้รับการยอมรับในพรสวรรค์ทั้งด้านการเป็นนักแสดงและนักดนตรี แต่ไม่ว่าจะมุ่งมั่นกับงานแค่ไหน พีชก็ยังให้ความสำคัญกับการเรียนมาเป็นอันดับ 1
พีชเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนโดดเด่นตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน โดยจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับพีช… ทุกโอกาสเป็นเรื่องท้าทาย ที่สร้างอนาคตได้ไม่สิ้นสุด


“กุญแจสำคัญที่ทำให้แบรนด์ซุปไก่สกัดครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน เนื่องจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “แบรนด์” ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารเสริมสุขภาพมานานกว่า 176 ปี มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย จริงจัง และต่อเนื่อง
ได้แก่ โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เรียมพลังสมอง พิชิตแอดมิชชั่น ที่จัดติวเข้มฟรีให้นักเรียนมากว่า 23 ปี
เป็นต้น นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัดยังมี Positioning ที่ชัดเจนในด้านการเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างและผลักดันศักยภาพให้คนรุ่นใหม่ ซึ่งการคัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะให้เป็นผู้ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจแก่กลุ่มเป้าหมายก็มีส่วนสำคัญ เราได้คัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะจากคุณสมบัติหลายประการ
โดยประการแรกคือ ต้องเป็นลูกค้าตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ ประการที่สองต้องมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ รักสุขภาพ และเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะของเราเป็นลูกค้าตัวจริงที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับในสังคมมาโดยตลอด ได้แก่ “ครอบครัววรรธนะสิน” “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” และ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ซึ่งทั้งนิชคุณและพีชต่างก็มีคุณสมบัติครบครันที่จะก้าวเข้าสู่ครอบครัวแบรนด์ และเชื่อว่าแบรนด์ดูโออัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัดคู่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นเคย” นายตุลย์ กล่าว

ทุ่มงบ 100 ล้านบาท อัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง
ย้ำ Positioning แบรนด์…เสริมสร้างและผลักดันศักยภาพของคนรุ่นใหม่
พร้อมปล่อยโฆษณาใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” สร้างการรับรู้ทั่วประเทศ


ด้านกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ซุปไก่สกัด นายตุลย์กล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้ตั้งงบประมาณการตลาดไว้กว่า 100 ล้านบาท ในการรุกทำกิจกรรมการตลาดรูปแบบต่างๆ 360 องศา ผ่านสื่อสนับสนุนที่หลากหลาย
อาทิ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ สื่อกลางแจ้งต่างๆ เช่น BTS และสื่ออินเตอร์เน็ต เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ โดยได้วางแผนจะปรับรูปแบบการนำเสนอให้มีความทันสมัย โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ล่าสุดบริษัทยังได้เตรียมปล่อยโฆษณาชุดใหม่ลงจอ ในชื่อ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด
ดื่มแบรนด์ทุกวัน” นำแสดงโดยแบรนด์ดูโออัจฉริยะ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” และ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” เรื่องราวในโฆษณาชุดนี้มาจากตัวตนของทั้งคู่ ซึ่งทั้งนิชคุณและพีชต่างเป็นทีนไอดอลที่เติมเต็มทุกศักยภาพกับ
แบรนด์ซุปไก่สกัดจนประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องการแสดง ดนตรี และการเรียน แม้จะประสบความสำเร็จในระดับที่โดดเด่นแล้ว แต่พวกเขายังไม่หยุดเพียงแค่นั้น หากแต่ยังท้าทายทุกโอกาสเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น เพราะพวกเขาเชื่อว่า… ถ้ารู้จักต่อยอดความท้าทาย ความสำเร็จและอนาคตก็มีได้ไม่สิ้นสุด โดยโฆษณาชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป


“ผลการดำเนินงานของบริษัทในปี 2554 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ ยอดขายแบรนด์ซุปไก่สกัดมีอัตราการเติบโตกว่า 15% แม้ว่าจะเกิดวิกฤตมหาอุทกภัย ซึ่งตรงนี้แสดงให้เห็นว่าปัจจัยด้านสุขภาพยังคงเป็นเรื่องที่คนให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ โดยจากผลการสำรวจล่าสุดของบริษัท เอซี นีลเส็น (ประเทศไทย) จำกัด
แบรนด์ซุปไก่สกัดมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 90% ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าจากการเปิดแคมเปญใหม่นี้จะทำให้มีการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มวัยเรียน เกิดการทดลองดื่มผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น โดยในเบื้องต้นบริษัทตั้งเป้าอัตรา
การเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดสำหรับปีนี้ ไว้ที่ 15%” นายตุลย์ กล่าวสรุป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top