Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวๆ AKB48 เผยประสบการณ์วาเลนไทน์ พร้อมเปิดตัวช๊อคโกแลต ‘AKB48 Honmei wa Dare? Choco’ (2012-01-24)

วันที่ 23 มกราคม 2555 ประเทศญี่ปุ่น ‘Seven & I‘ ได้จัดงานแถลงข่าวงาน “Valentine Fair“ โดยภายในงานได้มีสมาชิกจาก AKB48 คือ มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko), ทากาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami), อิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi) และ ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino) มาร่วมงานด้วย โดยต่างๆก็เล่าถึงประการณ์วันวาเลนไทน์ของพวกเธอ


อิตาโนะ เผยว่า “ตอนอยู่ป.6 ฉันเคยซื้อช๊อคโกแลตราคาราว $10 แล้วก็ถือไปที่บ้านผู้ชายค่ะ” ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นต่างแสดงความเห็น “น่ากลัวนะ แบบนั้นน่ะ”


ส่วน ทากาฮาชิ ได้เผยถึงกิจกรรมประจำปี “ตั้งแต่ ป.1 ถึง ป.6 ชั้นได้รับช๊อคโกแลตจากคนๆเดียวกันตลอดเลยค่ะ”



ในขณะที่ มาเอดะ กลับไม่มีประสบการณ์แบบนั้น “ฉันไม่เคยตกหลุมรักหรือให้ช๊อคโกแลตหนุ่มๆในช่วงวัยเรียนเลยค่ะ นอกจากเคยทำช๊อคโกแลคขายเท่านั้น ไม่เคยมีความทรงจำวาเลนไทน์หวานๆเลยค่ะ”


ในวันวาเลนไทน์ สมาชิก AKB48 ต่างวุ่นวายกับการแลกเปลี่ยนช๊อคโกแลตกันเอง และแน่นอนว่าช๊อคโกแลตโฮมเมดเป็นสิ่งที่ถือว่าเป็นของขวัญที่แท้จริง แต่สำหรับซาชิฮาร่านั้นเป็นข้อยกเว้น “ฉันไม่ได้ร่วมในกิจกรรมนี้เลยค่ะ ทุกๆปีฉันอยากจะทำโฮมเมดช๊อคโกแลตนะคะ แต่ฉันทำไม่เป็นเอาซะเลยน่ะสิ”


ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมเป็นต้นไป ทาง ‘Seven & I’ จะเริ่มจัดงาน “Valentine Fair” โดยจะมีช๊อคโกแลตเซตพิเศษในชื่อ “AKB48 Honmei wa Dare? Choco“ มีจำหน่ายทางออนไลน์, 7-Eleven, Ito-Yokado และร้านค้าทั่วไป ในเซ็ตจะมีช๊อคโกแลต 3 หรือ 5 แท่ง โดยมี 1 แท่งจะเป็นรสชม และนอกนั้นจะเป็นรสนม นอกจากนี้ ทุกเซ็ตจะมีรูปของสมาชิก AKB48 กำลังทำท่าจูบอีกด้วย


ในวันเดียวกัน ‘Seven & I’ ก็จะเริ่มออกอากาศโฆษณาประชาสัมพันธ์โดยใช้เพลงของพวกเธอที่ชื่อ “Sweet & Bitter“ ซึ่งประกอบอยู่ในซิงเกิ้ล “GIVE ME FIVE!” ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ด้วย





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top