Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CCM ผุดไอเดียใหม่ ให้แฟนๆเลือก ‘วันเปิดตัว’ เอ็มวี T-ARA ‘Lovey-Dovey in TOKYO’ (2012-01-17)

หลังจากที่ทีอาร่าเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นดราม่าและซอมบี้ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆจนสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุด Core Contents Media ต้นสังกัดของทีอาร่าได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะปรึกษาแฟนๆก่อนที่จะเลือกวันเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นใหม่ ‘TOKYO’ โดยอาจจะเป็นระหว่างวันที่ 19~20 มกราคม อย่างไรก็ตาม ข้อสรุปสุดท้ายจะออกมาในวันที่ 18 มกราคมนี้


ต้นสังกัดเผย “ตอนนี้เรากำลังคุยอยู่กับแฟนๆอยู่ครับ จะเปิดตัวเมื่อไรจะทราบผลในช่วงเช้าวันที่ 18 นี้ โชคดีจริงๆที่เวอร์ชั่นดราม่า และซอมบี้ได้รับความนิยมมาก เราก็อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามเวอร์ชั่นโตเกียวด้วยนะครับ” เขากล่าว


มิวสิควีดีโอตัวที่สาม ‘T-ARA Lovey-Dovey in TOKYO’ ถ่ายทำในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะเผยให้เห็นทีอาร่าในภาพลักษณ์ที่เป็นกันเองในแบบอิสระ รวมถึงภาพลักษณ์ในคลับที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


ก่อนหน้านี้ทีอาร่าได้เปิดตัวทีเซอร์เวอร์ชั่นโตเกียวไปพร้อมๆกับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นดราม่ามาแล้ว ด้านแฟนคลับกล่าว “อยากดูมิวสิควีดีโอเต็มๆเร็วๆจัง” “อยากเห็นมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นโตเกียวเร็วๆ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top