Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เตรียมหย่ากับสามี เหตุ ‘ไม่อยากอยู่ห่างญี่ปุ่น’ (2012-01-17)

วันที่ 16 มกราคม 2555 อายูมิ ฮามาซากิ (Hamasaki Ayumi) นักร้องชื่อดัง ได้บอกผ่านเวบไซต์แฟนคลับทางการของเธอว่า เธอกำลังจะหย่ากับสามีของเธอ Manuel Schwarz แล้ว


อายูมิ เล่าว่า “ฉันจะทำเรื่งหย่าในวันจันทร์นี้ที่อเมริกา” กล่าวต่อ “มันเป็นเหตุผลจากภายในตัวฉันเอง หลังจากที่เราแต่งงานกัน เราวางแผนที่จะใช้ชีวิตที่อเมริกา แต่แล้วเมื่อเกิดเหตุการณืแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่นใน 2 เดือนถัดมา ฉันก็รู้สึกได้ว่าฉันไม่อยากจะอยู่ห่างจากญี่ปุ่นเลย ฉันไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาได้ ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันระยะนึงทีเดียว”


ทั้งคู่พบกันในเดือนสิงหาคม 2010 ขณะถ่ายทำมิวสิควีดีโอ “Virgin Road“ ซึ่ง Manuel แสดงร่วมด้วย หลังจากนั้นในวันที่ 1 มกราคม 2011 ทั้งคู่ก็จัดพิธีแต่งงานในโบสถ์เล็กๆที่ลาสเวกัส


เมื่อวันที่ 4 มกราคม อายูมิเดินทางไปทำงานที่ฮาวาย นักข่าวต่างแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบแต่งงาน 1 ปี อายูมิ กล่าวว่า “ขอบคุณมาก ฉันได้รับคำอวยพรมากมายจากแฟนๆ” กล่าวต่อ “หลังจากเสร็จสิ้นงานที่ฮาวายแล้ว ก็จะไปที่อื่นอีก 2-3 วัน” โดยแหล่งข่าวกล่าวว่าอายูมิจะกลับไปที่ Los Angeles เพื่อเดินเรื่องการหย่าร้างกับสามีของเธอ


มิวสิควีดีโอ Virgin Road ที่อายูมิแสดงร่วมกับ Manuel Schwarz

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top