Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเผยโซโล่คอลเลคชั่นในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘KARASIA’ (2012-01-17)

คาร่า เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 18, 19 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากนั้นพวกเธอจะเดินทางไปเปิดฉากคอนเสิร์ตอีก 5 เมืองในญี่ปุ่น และอีก 6~7 ประเทศในแถบเอเชียรวมถึง จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย นับเป็นคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ขนาดใหญ่ของพวกเธอเป็นครั้งแรก


ในขณะนี้คาร่าก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตอย่างหนัก ท่ามกลางโชว์เหล่านั้นจะมีโชว์เดี่ยวที่แตกต่างกันของสมาชิกทั้ง 5 คนอีกด้วย ต้นสังกัดคาร่าเปิดเผยว่าพวกเธอกำลังเตรียมโชว์ที่เรียกว่า ‘โซโล่คอลเลคชั่น’ พวกเธอตั้งใจทำโชว์ที่สมาชิกในวงสามารถนำเสนอเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาได้ดีที่สุด เพื่อให้ให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความอลังการมากยิ่งขึ้น โดยการที่เพลงเหล่านี้จะเป็นเพลงใหม่ทั้งหมดก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเพลงที่เปิดตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รวมอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วยหรือไม่แต่อย่างใด


คาร่า (KARA) มาพร้อมกับคอนเสิร์ตในชื่อ ‘KARASIA’ โดยเป็นการผสมคำระหว่าง คาร่า, แฟนตาซี และเอเชีย เป็นชื่อที่เผยให้เห็นถึงโชว์อันแสนวิเศษจากการเติบโตขึ้นของคาร่าจนได้เป็นตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปของเอเชีย โดยเฉพาะกับการที่คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 5 ปีนับตั้งแต่เดบิว ก็ทำให้แฟนๆทั้งในและต่างประเทศต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

คาร่า เตรียมมาเผยเพลงฮิตที่หลากหลายและโชว์พิเศษที่แฟนๆไม่เคยได้ชมมาก่อนจากที่ไหนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเพื่อให้โชว์ออกมาอลังการมากที่สุด ขณะนี้บรรดาสมาชิกกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมไอเดียกันอย่างเต็มกำลัง

หลังจากจบคอนเสิร์ตในเกาหลี คาร่า เตรียมลุยเอเชียทัวร์ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top