Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม ‘PLEDIS BOYS’ เปิดตัวทีเซอร์สุดลึกลับพร้อมชื่อใหม่ NU’EST (2012-01-17)

วง After School ผู้ชาย ‘PLEDIS BOYS’ เปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่งพร้อมชื่อวงอย่างเป็นทางการในนาม NU’EST


Pledis Boys เปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่งเมื่อ 17 มกราคม พวกเขาทั้ง 5 คนกำลังเตรียมตัวเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในเร็วๆนี้ โดยทางด้าน Pledis เปิดเผยว่า “ชื่อวง NU’EST ประกอบไปด้วยคำว่า NU มีความหมายว่า ใหม่, E=ESTABLISH (การก่อตั้ง), S=STYLE (สไตล์), T=TEMPO (จังหวะ) เมื่อรวมกันจะได้ความหมายว่า ‘การเกิดขึ้นของดนตรีสไตล์ใหม่”


ในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยมาในวันนี้มาพร้อมกับแสงที่เน้นสีสันในแบบความฝันเผยให้เห็นภาพด้านหลังของสมาชิกทั้ง 5 คน โดยเฉพาะภาพในสไตล์ลึกลับที่เหมือนกำลังถูกดูดเข้าไปสู่โลกที่ไม่เป็นที่รู้จัก ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก


นับตั้งแต่ก่อนเดบิวสมาชิกวง NU’EST เคยปรากฏตัวเผยใบหน้าในมิวสิควีดีโอของรุ่นพี่รวมถึงเข้าร่วมในกิจกรรมโปรโมชั่นของนิวบาลานซ์คอลาบอเรชั่นมาอย่างถ้วนหน้าแล้วเช่นกัน ก่อนหน้านี้เข้าได้เคยเข้าร่วมในผลงานเพลง ‘LOVE LETTER’ จากโปรเจค 2012 HAPPY PLEDIS และยังมีผลงานภาพแฟชั่นนิตยสารร่วมกับศิลปินใน Pledis ที่หลากหลายอีกด้วย


Pledis เปิดเผยอย่างมั่นใจว่า “เหตุผลที่เราไม่กังวลเลยแม้ว่า NU’EST จะเปิดตัวช้ากว่าไอดอลกรุ๊ปที่เตรียมเดบิวในปีนี้อย่าง EXO, B.A.P นั่นเป็นเพราะว่าเรามั่นใจว่าพวกเขามีความพร้อมทั้งความสามารถและหน้าตาท่ามกลางบอยกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆที่เปิดตัวในปีนี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top