Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาริมิยะ ฮิโรกิ – อิจิฮาร่า ฮายาโตะ แสดงนำร่วมกันในละครแนวประวัติศาสตร์ ‘Hidamari no Ki’ (2012-01-17)

นักแสดงหนุ่ม อิจิฮาร่า ฮายาโตะ (Ichihara Hayato) วัย 24 ปี และนาริมิยะ ฮิโรกิ (Narimiya Hiroki) วัย 29 ปี ร่วมงานแสดงละครแนวประวัติศาสตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก กับละครที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ เทซึกะ โอซามุ (Tezuka Osamu) ในเรื่อง ‘Hidamari no Ki’ …


‘Hidamari no Ki’  เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยเอโดะ ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างซามุไรหนุ่ม อิบุยะ มันจิโร่ (Ibuya Manjiro) รับบทโดย อิจิฮาร่า ฮายาโตะ กับคุณหมอเทตซึกะ เรียวอัน (Tezuka Ryoan) รับบทโดย นาริมิยะ ฮิโรกิ โดยเนื้อหาภายในเรื่องนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นมาจากชีวิตจริงของคุณปู่ของผู้ที่เป็นคนเขียนหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ เทซึกะ โอซามุ นั่นเอง


นอกจากตัวละครหลักทั้งสองตัวที่ได้กล่าวถึงไปแล้ว ยังมีตัวละครอีกหนึ่งตัวที่จะขาดไปไม่ได้ซึ่งก็คือ สาวสวยที่พระเอกทั้งสองคนตกหลุมรัก แสดงโดย คุโระคาว่า เมอิ (Kurokawa Mei) รวมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ซึงาว่า มาซาฮิโกะ (Tsugawa Masahiko), นิชิโอกะ โทคุมะ (Nishioka Tokuma), อิเคงามิ คิมิโกะ (Ikegami Kimiko), ซาซาโนะ ทาคาชิ (Sasano Takashi), โคเทกาว่า ยูโกะ (Kotegawa Yuko) และฟุเอคิ ยูโกะ (Fueki Yuko)


""
Kurokawa Mei


ในส่วนของการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 มกราคมนี้ จนถึงประมาณช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ และละครจะเริ่มออนแอร์ทาง NHK BS Premium ราว ๆ เดือนเมษายนปีนี้ ล่าสุดได้มีการประกาศว่า ‘Hidamari no Ki’ กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นละครเวที ผู้รับบทตัวละครหลักคือ คิกคาว่า โคจิ (Kikkawa Koji) และ คามิคาว่า ทาคายะ (Kamikawa Takaya)


ขอบคุณ News partner ""

You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top