Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ‘The DJ Is Mine’ ขึ้น No.1 ชาร์ตดิจิตอลเรียลไทม์ ด้าน Billboard ร่วมแนะนำซิงเกิ้ล (2012-01-13)

Wonder Girls ‘The DJ Is Mine’ คว้าอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลเป็นเครื่องยืนยันถึงพลังของพวกเธอได้อีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา Wonder Girls ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘The DJ Is Mine’ ประกอบภาพยนตร์โทรทัศน์ ‘The Wonder Girls’ เป็นครั้งแรกในงาน CES ลาสเวกัส ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวบรรดาสื่อและแฟนคลับต่างก็ได้ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง


ทันทีที่ Wonder Girls เปิดตัวเพลง ‘The DJ Is Mine’ ในเกาหลีเมื่อวันที่ 12 มกราคม เวลา 14.00 น. เพลงของพวกเธอก็คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของเว็บไซต์ Bugs, Mnet, Naver, Soribada, Daum ในขณะที่เพลงอื่นในอัลบั้มก็ไต่อันดับในชาร์ตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในวันที่ 12 มกราคม เว็บไซต์ Billboard.com ยังได้แนะนำซิงเกิ้ลใหม่ของ Wonder Girls รวมถึงให้การจับตามองการเข้าบิลบอร์ดซิงเกิ้ลชาร์ตของ Wonder Girls ซึ่งเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกด้วยเช่นกัน


‘The DJ Is Mine’ เป็นผลงานเพลงป๊อปที่ได้สลัดภาพของสาวย้อนยุคแบบเดิมๆของ Wonder Girls ออกไป พร้อมเพลงโฉมผ่านเพลงแนวใหม่ที่มีต้นกำเนิดจากอังกฤษจนได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Dubstep ผสมผสานไปกับชัพเฟิลแดนซ์บีทในแบบลงตัว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและความสนใจจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและอเมริกาก่อนที่ Wonder Girls จะมีผลงานภาพยนตร์โทรทัศน์ในเร็วๆนี้” เสริม “เราอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรมในอเมริกาของพวกเธอต่อไปด้วยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top