Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดตัวเพลง ‘The DJ Is Mine’ พร้อมกันทั้งในอเมริกา-เกาหลี (2012-01-12)

12 มกราคม เวลา 14.00 น. (เวลาเกาหลีใต้) Wonder Girls เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘The DJ Is Mine’ พร้อมกันทั้งในอเมริกาและเกาหลี


ก่อนที่พวกเธอจะคัมแบ็คพร้อมกับเพลงใหม่ Wonder Girls ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอที่ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 11 มกราคม เวลา 15.00 น. ในมิวสิควีดีโอนี้นอกจาก พัคจินยอง และ Wonder Girls แล้วพวกเขายังได้กลุ่มศิลปินอย่าง School Gyrls และ Nick Cannon เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอช่วยเพิ่มความน่าติดตามไปพร้อมๆกับเสียงชื่นชมที่ได้รับจากบรรดาสื่อมวลชน


‘The DJ Is Mine’ เป็นผลงานเพลงที่ได้สลัดภาพของสาวย้อนยุคแบบเดิมๆของ Wonder Girls ออกไป พร้อมเพลงโฉมผ่านเพลงแนวใหม่ที่เริ่มจากอังกฤษจนได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Dubstep ผสมผสานไปกับชัพเฟิลแดนซ์บีทในแบบลงตัว โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ของ ‘The Wonder Girls’ พวกเธอก็สามารถเผยเสน่ห์ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากภาพลักษณ์อันทรงพลังเมื่อตอนทำกิจกรรมในเกาหลี ด้านเกิร์ลกรุ๊ป School Gyrls ที่มาเปิดฉากแดนซ์แบทเบิ้ลกับ Wonder Girls ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นได้มากยิ่งขึ้น


‘The DJ Is Mine’ เป็นผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์ของ Cri$tyle (Crystal Nicole Johnson) ผู้เคยฝากงานเพลงอย่าง ‘Only Girl’ ของ Rihanna, ด้านผู้ออกแบบท่าเต้นเป็นฝีมือของ Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของบียอนเซ่ ในขณะที่ผู้กำกับมิวสิควีดีโออย่าง Ethan Lader ก็เคยฝากงานไว้กับศิลปินชื่อดัง Enrique Iglesias, Bruno Mars, B.o.B มาก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวสุดยอดทีมงานในอเมริกาเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ผู้ที่มารับหน้าที่ด้านสไตล์ลิสนั้นตกเป็นของ Johnny Wujek สไตล์ลิสของ Katy Perry นั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top