Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ทะยานคว้า 4 รางวัลในงานประกาศผลรางวัล ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ (2012-01-12)

11~12 มกราคม ในงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น CNBLUE สามารถคว้ารางวัลได้ทั้งสาขาแผ่นซีดีและเพลงดิจิตอล โดยหลังจากที่พวกเขาส่งอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ‘First Step’ คว้าบนซังซีดีไปได้แล้ววานนี้ ในวันนี้พวกเขาก็ยังส่งเพลงไตเติ้ล ‘Intuition’ คว้าบนซังดิจิตอลได้อีกครั้งหนึ่ง


นอกจากนี้ CNBLUE ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล ‘ViVi Dream Awards’ รวมถึงรางวัล Asia Best Group (รางวัลกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย) อีกด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ CNBLUE สามารถคว้ารางวัลได้รวมทั้งหมด 4 รางวัลเท่ากับ ซุปเปอร์จูเนียร์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินยอดนิยมที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในงานวันที่สอง CNBLUE ก็ได้มาเปิดฉากไลฟ์ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆกว่า 2.4 หมื่นคน พวกเขามาพร้อมกับเพลงที่มีซาวน์แบบดุดันอย่าง Just Please และ One Time ซึ่งทันทีที่พวกเขาโชว์เพลง ‘Love Light’ บรรดาแฟนๆต่างก็ร้องเพลงตามพวกเขากันได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับการเล่นดนตรีที่เข้ากันได้ดีกับเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ของจองยงฮวาก็ยิ่งทำให้บรรยากาศร้อนแรงมากขึ้นไปอีก


เมื่อพวกเขาเริ่มเล่นเพลงซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นอย่าง In My Head ก็ช่วยเพิ่มความมันให้กับเคียวเซร่าโดมถึงขีดสุด CNBLUE เปิดเผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มอบรางวัลเหล่านี้ให้กับพวกเรา พวกเราจะเป็นกลุ่มศิลปินที่ทำเพลงดีๆต่อไปในอนาคต”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top