Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD), 4minute, SISTAR คว้าบนซังดิจิตอล ในงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ (2012-01-12)

12 มกราคม ช่วงค่ำ ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น บรรดาไอดอลเกาหลี K-POP ตบเข้าเข้าร่วมงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ กันเป็นวันที่สอง


ในวันนี้นอกจากศิลปินอย่าง G.NA, miss A, Secret, K.Will, CNBLUE แล้ว ทางด้าน SISTAR, 4minute และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ก็สามารถคว้ารางวัลบนซังได้ด้วยเช่นเดียวกัน


4minute เปิดเผยว่า “การที่เราได้รับรางวัลในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ที่เรากำลังทำกิจกรรมอยู่ในตอนนี้ มันทำให้รู้สึกเป็นเกียรติและน่าดีใจมากขึ้นไปอีกค่ะ” เสริม “ขอบคุณทีมงานและท่านประธาน CUBE Entertainment มากๆค่ะ รางวัลนี้หมายความว่าเราจะต้องทำให้ได้ดีกว่าเดิมในปีนี้ค่ะ”


โซนยอชิแด เปิดเผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากค่ะที่รักเพลงของพวกเราทุกเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ไม่ใช่แค่ ‘The Boys’ เพลงเดียว” เสริม “พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานยิ่งๆขึ้นไปค่ะ” เธอกล่าว


’26th Golden Disk Awards’ จัดขึ้นในวันที่ 11, 12 มกราคม รวม 2 วัน ณ เคียวเซราโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเป็นหมวดอัลบั้มซีดีในวันแรก และหมวดเพลงดิจิตอลในวันที่สอง


ศิลปินที่ได้รับเลือกให้ร่วมชิงรางวัล บนซัง แดซัง หน้าใหม่ ฮันรยูสตาร์ นักร้องยอดนิยม และฮันรยูไอคอน หมวดอัลบั้มซีดีในวันที่ 11 มกราคม ประกอบไปด้วย พัคแจบอม (Jay Park), BEAST, Super Junior, CNBLUE, MBLAQ, f(x), INFINITE, KARA, RAINBOW, Apink, B1A4 และ DalShabet ส่วนหมวดเพลงดิจิตอลศิลปินที่จะต้องมาร่วมชิงกันในสาขา บนซัง แดซัง กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย และหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย KARA, SISTAR, SO NYEO SHI DAE, 4minute, Choshinsung, Huh Gak, Boyfriend, G.NA, miss A, Secret, FTIsland, CNBLUE, BEAST และ K.Will


อนึ่ง เทปงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ เตรียมออกอากาศทางช่อง JTBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top