Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA, miss A, Secret, K.Will, CNBLUE คว้ารางวัลบนซังดิจิตอล ในงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ (2012-01-12)

12 มกราคม ช่วงค่ำ ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น บรรดาไอดอลเกาหลี K-POP ตบเข้าเข้าร่วมงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ กันเป็นวันที่สอง


ในวันนี้ศิลปินที่สามารถคว้ารางวัลบนซัง อาทิ G.NA, miss A, Secret, K.Will, CNBLUE


จีน่า เปิดเผยว่า “ว๊าว ขอบคุณมากเลยค่ะที่มอบรางวัลที่มีค่ามากมายขนาดนี้ให้กับฉัน ก่อนอื่นฉันต้องขอบคุณประธาน CUBE Ent ฮงซึงซอง และทีมงานในต้นสังกัดมากๆค่ะ แม่คะ โอมายก๊อด ฉันได้รางวัลแล้ว ฉันรักคุณ”


miss A เปิดเผยว่า “พวกเราไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้รางวัลในวันนี้ ยิ่งได้รับรางวัลในญี่ปุ่นยิ่งรู้สึกดีมากเลยค่ะ ขอบคุณคุณพัคจินยอง PD และประธานจองอุคค่ะ แล้วก็ต้องขอบคุณทีมงานต้นสังกัดทุกคนที่อยูเบื้องหลังด้วยค่ะ สุดท้ายฉันอยากขอบคุณแฟนคลับเซย์เอที่คอยเชียร์พวกเราตลอดค่ะ ฉันรักคุณ”


Secret เปิดเผยว่า “ขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักให้พวกเราตลอดเวลา พวกเราจะเป็น Secret ที่ไม่ลืมความมุ่งมั่นในครั้งแรกค่ะ เราจะทำให้ทุกคนรักในเสียงเพลงของพวกเรา ขอบคุณแฟนคลับมากๆค่ะ”


K.Will เปิดเผยว่า “เป็นการกลับมาในญี่ปุ่นรอบหนึ่งปีครับ แล้วก็ยังได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้ด้วยมันทำให้ผมดีใจมากจริงๆ ตลอดปีที่ผ่านมามันเป็นปีที่มีความหมายจริงๆครับ” เสริม “รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ผมได้รับรางวัล Golden Disk ซึ่งเป็นรางวัลที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ขอบคุณทีมงานในต้นสังกัด ครอบครัว และแฟนคลับทุกคนมากครับ” เสริม “อีกหนึ่งเดือนหลังจากนี้ผมจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”


CNBLUE เปิดเผยว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับความรักที่มอบให้กับอัลบั้มเมื่อปีที่แล้วอย่าง First STEP ขอบคุณทีมงานและท่านประธาน FNC ที่คอยช่วยเหลือพวกเราในยามที่เราท้อแท้” เสริม “เราอยากมอบเกียรตินี้ให้กับแฟนคลับ Boice ทุกคนที่เป็นพลังให้กับพวกเราครับ”


’26th Golden Disk Awards’ จัดขึ้นในวันที่ 11, 12 มกราคม รวม 2 วัน ณ เคียวเซราโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเป็นหมวดอัลบั้มซีดีในวันแรก และหมวดเพลงดิจิตอลในวันที่สอง


ศิลปินที่ได้รับเลือกให้ร่วมชิงรางวัล บนซัง แดซัง หน้าใหม่ ฮันรยูสตาร์ นักร้องยอดนิยม และฮันรยูไอคอน หมวดอัลบั้มซีดีในวันที่ 11 มกราคม ประกอบไปด้วย พัคแจบอม (Jay Park), BEAST, Super Junior, CNBLUE, MBLAQ, f(x), INFINITE, KARA, RAINBOW, Apink, B1A4 และ DalShabet ส่วนหมวดเพลงดิจิตอลศิลปินที่จะต้องมาร่วมชิงกันในสาขา บนซัง แดซัง กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย และหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย KARA, SISTAR, SO NYEO SHI DAE, 4minute, Choshinsung, Huh Gak, Boyfriend, G.NA, miss A, Secret, FTIsland, CNBLUE, BEAST และ K.Will


อนึ่ง เทปงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ เตรียมออกอากาศทางช่อง JTBC







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top