Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮอกัก (Huh Gak) และ Boyfriend คว้ารางวัลหน้าใหม่ในงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ (2012-01-12)

12 มกราคม ช่วงค่ำ ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น บรรดาไอดอลเกาหลี K-POP ตบเข้าเข้าร่วมงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ กันเป็นวันที่สอง


ในวันนี้ศิลปินที่สามารถคว้ารางวัลหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย ฮอกัก (Huh Gak) และ Boyfriend


ฮอกัก เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นการมาญี่ปุ่นครั้งแรกของผม แล้วก็ยังได้รับรางวัลที่มีเกียรตินี้อีกด้วย ขอบคุณมากจริงๆครับ” เสริม “ผมอยากฉลองเกียรติที่ได้รับนี้ร่วมกับทีมงานในต้นสังกัด ครอบครัวผม แฟนคลับ และเพื่อนๆครับ” เขากล่าว “ผมจะตั้งใจร้องเพลงและจะเป็นนักร้องที่ดีที่สุดจนกว่าจะตายเลยครับ” เขากล่าว


ด้าน Boyfriend เปิดเผยว่า “พวกเรามีความสุขมากเลยครับที่ได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้ พวกเราอยากขอบคุณพ่อแม่ของเราทั้งหกคน ท่านประธานที่บริษัทและทีมงานทุกคนมากครับ” เสริม “พวกเรารักเบสท์เฟรนด์ทุกคนที่คอยปกป้องเราอยู่ตลอดเวลาครับ” เขากล่าว


’26th Golden Disk Awards’ จัดขึ้นในวันที่ 11, 12 มกราคม รวม 2 วัน ณ เคียวเซราโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเป็นหมวดอัลบั้มซีดีในวันแรก และหมวดเพลงดิจิตอลในวันที่สอง


ศิลปินที่ได้รับเลือกให้ร่วมชิงรางวัล บนซัง แดซัง หน้าใหม่ ฮันรยูสตาร์ นักร้องยอดนิยม และฮันรยูไอคอน หมวดอัลบั้มซีดีในวันที่ 11 มกราคม ประกอบไปด้วย พัคแจบอม (Jay Park), BEAST, Super Junior, CNBLUE, MBLAQ, f(x), INFINITE, KARA, RAINBOW, Apink, B1A4 และ DalShabet ส่วนหมวดเพลงดิจิตอลศิลปินที่จะต้องมาร่วมชิงกันในสาขา บนซัง แดซัง กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย และหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย KARA, SISTAR, SO NYEO SHI DAE, 4minute, Choshinsung, Huh Gak, Boyfriend, G.NA, miss A, Secret, FTIsland, CNBLUE, BEAST และ K.Will


อนึ่ง เทปงาน ‘The 26th Golden Disk Awards In Osaka’ เตรียมออกอากาศทางช่อง JTBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top