Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM, นิชคุณ-แทคยอน ได้รับความนิยมในวงการโฆษณาเกาหลี 2011 (2011-12-15)

2PM ได้รับความนิยมในชาร์ตโฆษณาสุดฮิตจากเว็บไซต์โฆษณาของเกาหลี โดย นิชคุณ​ (Nickhun) สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในขณะที่ 2PM คว้าอันดับที่ 2 ตามด้วย แทคยอน (Taecyeon) คว้าอันดับที่ 10


เว็บพอร์ทัลไซต์ TVCF เปิดเผยผลการจัดอันดับโฆษณาที่ออกอากาศในเกาหลีตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา (http://www.tvcf.co.kr/Ranking/) โดยแบ่งออกเป็น 4 หมวดประกอบไปด้วย จำนวนโฆษณา, จำนวนคะแนน, ความนิยม และยอดดาวน์โหลด


โดยเฉพาะในหมวดหมู่ความนิยมนั้น 2PM สามารถกวาดได้ถึง 3 อันดับใน TOP10 ประกอบไปด้วย อันดับที่ 1 นิชคุณ, อันดับที่ 2 2PM และอันดับที่ 10 แทคยอน ในขณะที่หมวดจำนวนโฆษณานั้น 2PM คว้าอันดับที่ 10 และหมวดคะแนน 2PM คว้าอันดับที่ 9 และนิชคุณคว้าอันดับที่ 10


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “2PM เป็นวงไอดอลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย ซึ่งนอกจากพวกเขาจะได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของโฆษณาแบรนด์ดังในเกาหลีแล้ว นิชคุณยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่ม BRAND’S และ Eversense ในประเทศไทยอีกด้วย” เขากล่าว


อนึ่ง 2PM เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับ 1.6 หมื่น เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม และพวกเขาจะลุยอารีนาทัวร์ไปจนถึงปลายเดือนนี้ก่อนเดินทางกลับเกาหลี 25 ธันวาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top