Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แจกลายเซ็นแฟนคลับไต้หวัน ในงาน ‘TONYMOLY’ (2011-12-16)

ทีอาร่า (T-ARA) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งแจกลายเซ็นที่ไต้หวัน


เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่่ผ่านมา ทีอาร่า ร่วมกับ TONYMOLY จัดกิจกรรมแจกลายเซ็นในไต้หวัน โดยงานวันนี้จัดขึ้นที่ TONYMOLY สาขาแรก ณ ซีเหมินติง ประเทศไต้หวัน เมื่อเวลา 16.00 น. ใช้เวลารวมทั้งหมด 2 ชั่วโมง


ท่ามกลางความนิยมของทีอาร่าในไต้หวัน ทำให้ตอนที่เธอเดินทางมาถึงยังสนามบินก็ได้มีแฟนๆเดินทางมาต้อนรับพวกเธอมากกว่า 500 คน ในขณะที่ก่อนเริ่มงานแจกลายเซ็น 3~4 ชั่วโมง ก็มีแฟนๆกว่า 2,000 คน มาเฝ้ารอเธอด้านนอกสถานที่จัดงานท่ามกลางความคึกคัก


ในงานวันนี้บรรดาสื่อมวลชนก็ได้ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน สื่อชื่อดังอย่าง China News, SET TV และอีกกว่า 10 สำนักต่างร่วมทำข่าวทีอาร่ากันอย่างร้อนแรง ในขณะเดียวกันเพื่อตอบแทนแฟนๆที่มาเฝ้ารอพวกเธอเป็นเวลานาน ทำให้ทีอาร่าได้เผยเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใส พร้อมกับตั้งใจมอบลายเซ็นให้กับแฟนๆด้วยความอ่อนโยน ทำเอาทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


พัคแจบอม ฝ่ายการตลาดของ TONYMOLY เปิดเผยว่า “เราจัดงานแจกลายเซ็นวันนี้เพื่อแทนคำขอบคุณการสนับสนุน TONYMOLY ที่มีอย่างร้อนแรงของแฟนๆในไต้หวันครับ” เสริม “ในอนาคตไม่เพียงในเกาหลีเท่านั้น แต่แฟนๆของ TONYMOLY ในประเทศแถบเอเชียก็จะได้รับของขวัญเป็นอีเวนท์สุดเซอร์ไพรส์แบบนี้อย่างต่อเนื่องเช่นกันครับ”


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมทำกิจกรรมเพลง ‘Lovey-Dovey’ ในเดือนมกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top