Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อเล็กซานเดอร์ (Alexander) อดีตสมาชิกวง U-Kiss เตรียมเดบิวงานเพลงเดี่ยว (2011-12-13)

หลังเปิดฉากโชว์เคสพร้อกับความสำเร็จ ณ Akasaka BLITZ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ อดีตสมาชิกวง U-KISS เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวชุดแรก ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้


ผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชื่อ ‘I Just’ ของอเล็กซานเดอร์ เตรียมมาเผยเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสของเขา โดยเป็นฝีมือการคุมงานโดยทีมโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ Rphabet ผู้เคยฝากผลงานไว้กับศิลปิน M.I.B, San-E, Outsider และ e.one โปรดิวเซอร์ผู้เคยฝากงานไว้กับ Nassun, V.O.S และอัลบั้มชุดที่ 2 ของท็อปสตาร์จีน Wei Chen นับเป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับความสนใจทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก


ผลงานอัลบั้มเดี่ยวของชุดแรกอเล็กซานเดอร์จะผลิตออกมาทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ โดยเขาเตรียมบุกตลาดไม่เพียงในเกาหลี แต่รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่น จีน รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเช่นกัน


เพลงไตเติ้ล ‘I Just’ เป็นเพลงแนว R&B ที่เน้นท่วงทำนองสไตล์ตะวันออก เป็นเรื่องราวการสารภาพรักของเด็กหนุ่มต่อหญิงสาวในแบบใสๆ โดยมิวสิควีดีโอจะผลิตออกมารวมสองเวอร์ชั่นคือภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ


นอกจากนี้ยังมีเพลงแดนซ์ที่เน้นจังหวะแบบแข็งแกร่งและมีชีวิตชีวาอย่าง ‘Oh! Baby’ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักๆตามแบบฉบับของอเล็กซานเดอร์ ในขณะที่สเปเชี่ยลแทร็คอย่าง ‘Bad Girl’ มีเรื่องราวเกี่ยวกับความคิดถึงของชายหนุ่มที่ถูกทิ้งจากสาวคนรัก พร้อมเผยเสน่ห์ด้านใหม่ๆของอเล็กซานเดอร์ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


อนึ่ง อเล็กซานเดอร์ เตรียมเปิดโชว์เคส ‘Alexander Live In KL Solo Showcase’ ที่มาเลเซีย ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top