Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ทำข้าวปั้นมอบพลังให้กับแฟนคลับใน ‘Shim Shim Ta Pa’ (2011-12-15)

ไอยู ทำข้าวปั้นสดๆระหว่างการออกอากาศในรายการวิทยุ


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ไอยู เข้าร่วมในรายการ ‘Shin Dong’s Shim Shim Ta Pa’ โดยในวันนี้เธอได้ทำข้าวปั้น (주먹밥) ด้วยตนเองสดๆในรายการอีกด้วย


ชาวเน็ตเผยเมื่อได้ยินกิจกรรมทำข้าวปั้นจากไอยูกล่าวว่า "น่าเสียดายจริงๆที่เมื่อวานไม่ได้ดูรายการ" "ข้าวปั้นไอยู เซอร์ไพรส์อีเวนท์ตามแบบฉบับของไอยูจริงๆ" ต่างกล่าวตอบรับ


ก่อนหน้านี้ไอยูได้เข้าร่วมในรายการ ‘Shim Shim Ta Pa’ พร้อมกับรับคำอวยพรแสดงความยินดีและเค้กจาก DJ ชินดง หลังจากนั้นเขาก็นำไฟล์เพลงป๊อปซองที่ไอยูเคยร้องในรายการ ‘Shim Shim Ta Pa’ ครั้งแรกมาเปิดโชว์ ทำเอาไอยูถึงกับทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว


ในวันนี้ไอยูยังได้ร่วมกับ DJ ชินดงทำข้าวปั้นในแบบสดๆผ่านทางรายการวิทยุเป็นครั้งแรกอีกด้วย ในระหว่างที่ไอยูกำลังพูดคุยหลังทำข้าวปั้นเสร็จ เธอก็ได้เลือกแฟนคลับหนึ่งคนที่สามารถเดินทางมาหาพวกเขาในห้องส่ง พร้อมมอบข้าวปั้นให้กับแฟนคนนั้นเพื่อเป็นของขวัญ


แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยเที่ยงคืนไปแล้วแต่บรรดาแฟนคลับต่างก็ได้ส่งข้อความเข้ามาในรายการเพื่อต้องการเป็นผู้โชคดีของข้าวปั้นไอยูกันเป็นจำนวนมาก โดยเธอก็ได้เลือกแฟนคลับชายมาหนึ่งคนเพื่อให้มาลองชิมข้าวปั้นของเธอท่ามกลางความปลาบปลื้มจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top