Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เข้ารับแต่งตั้งเป็นทูตกิตติมศักดิ์งาน 2013 Pyeongchang Winter Special Olympic’ (2011-12-14)

Wonder Girls (ซอนเย เยอึน ยูบิน โซฮี เฮริม) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์งาน ‘2013 Pyeongchang Winter Special Olympic’ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ณ National Museum of Korea ยงซาน กรุงโซล


หลังจากที่ Wonder Girls ได้รับเชิญในนามของศิลปินเกาหลีให้ปรากฏตัวในพิธีปิดสเปเชี่ยลโอลิมปิคที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากผู้เข้าร่วมงานและแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ ทำให้ในงาน 2013 พยองชัง สเปเชี่ยล โอลิมปิค พวกเธอจึงได้รับข้อเสนอจากคณะกรรมผู้จัดให้ทำหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์


Wonder Girls ได้สร้างความประทับใจอย่างมากหลังจากเข้าร่วมงานพิธีปิดที่กรุงเอเธนส์ หลังจากที่เธอได้รับข้อเสนอจากคณะกรรมการพวกเธอก็ตอบรับด้วยความยินดี พวกเธอพร้อมเตรียมทำกิจกรรมช่วยโปรโมท 2013 พยองชัง สเปเชี่ยล โอลิมปิค จนกว่าจะถึงวันงานอย่างเต็มกำลัง


Wonder Girls เผย "ตอนที่พวกเราได้รับเชิญให้เข้าร่วมในพิธีปิดงานสเปเชี่ยลโอลิมปิคที่กรีซเมื่อครั้งที่ผ่านมา พวกเราประทับใจและรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ยิ่งใหญ่มากๆเลยค่ะ เรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนในงานที่ยิ่งใหญ่และมีความหมายแบบนี้ค่ะ พวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อให้ ‘2013 พยองชัง สเปเชี่ยล โอลิมปิค’ กลายเป็นที่รู้จักค่ะ" เธอกล่าว





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top