Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อายูมิ (Ayumi Hamasaki) ฟิตจัด ถ่าย 3 MV ใน 3 วัน ณ กรุงลอนดอน (2011-12-14)

เมื่อเร็วๆ นี้ อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวใหม่ถึง 3 ตัวด้วยกัน โดยการถ่ายทำในครั้งนี้ กินเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น นั่นหมายถึง 1 วันต่อ 1 MV นั่นเอง!!


Nigel Runwende แฟชั่นสไตลิสต์สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ ได้อัพโหลดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการถ่ายทำผ่านเว็บไซต์ tumblr เพื่อให้แฟนๆ ของอายูมิ ร่วมให้กำลังใจเธอในการถ่ายทำด้วย  …


""
สำหรับมิวสิควีดีโอตัวแรกนั้น ถ่ายทำในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ย่าน East London โดยฉากในการถ่ายทำเป็นปาร์ตี้ในบ้าน


""
ส่วนมิวสิควีดีโอตัวที่สอง ถ่ายทำ ณ Battersea Power Station โดยใช้เวลาถ่ายทำรวมแล้วกว่า 20 ชั่วโมง ตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงตี 3 ของอีกวันนึงเลยทีเดียว


""
และมิวสิควีดีโอตัวที่สาม ถ่ายทำใน Fabric club ที่ Farringdon


และเมื่อมีคนถามว่า “ทำไมเธอถึงได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพียงแค่ 3 ตัวเท่านั้น สำหรับอัลบั้มใหม่” อายูมิได้ตอบทวิตเตอร์กลับไปว่า “มันไม่เป็นความจริง” นั่นหมายถึง แฟนๆ ของเธอจะได้รับชมมิวสิควีดีโอสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ อย่างน้อยที่สุด 4 ตัว หรือไม่มิวสิควีดีโอที่เธอเดินทางไปถ่ายทำในครั้งนี้ จะเป็นเพียงแค่ซิงเกิ้ลใหม่เท่านั้น ไม่ใช่อัลบั้มใหม่แต่อย่างใด


โดยสาเหตุของการคาดเดาว่าอายูมิจะมีอัลบั้มใหม่ ก็เนื่องมาจากการที่อายูมิได้บอกเอาไว้ใน TeamAyu ว่าเธอได้อัดเสียงเพลงใหม่ 12 เพลง ที่ลอนดอน นั่นเอง


ขอบคุณ News partner ""

You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top