Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยเคยยากลำบากในวัยเด็ก ‘อยู่กับยายในห้องเล็กๆ..หนาวและแมลงสาบเพียบ’ (2011-12-14)

13 ธันวาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ ไอยู เปิดเผยถึงช่วงเวลาแห่งความยากลำบากในอดีตที่แตกต่างไปจากตอนนี้


ไอยู กล่าว “ตอนฉันเรียนชั้นประถมเรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากเลยค่ะ แต่ว่าเพราะแม่ของฉันชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำให้เธอมีปัญหาเรื่องหนี้จากการไปค้ำประกันเอาไว้ และนั่นทำให้ครอบครัวของเราไม่มีที่ไปค่ะ”


กล่าวต่อ “ตอนแรกฉันเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกันแถมที่บ้านเรายังถูกประกาศขายด้วยค่ะ” เสริม “พอครอบครัวเรามีปัญหากันมากขึ้นมันทำให้ฉันค่อยๆห่างกับพ่อแม่ไปค่ะ ดังนั้นฉันก็เลยต้องไปอาศัยอยู่กับพี่สาวป้าแล้วก็คุณยายค่ะ” เธอเผยว่าตอนนั้นอาศัยอยู่ในห้องเล็กๆด้วยความยากลำบาก


ไอยู กล่าว “ตอนนั้นในห้องของเราหนาวมากๆแล้วก็มีแมลงสาบเยอะเลยค่ะ ถ้าเปิดไฟจะได้ยินเสียงมันวิ่งชัดเลยค่ะ มันถึงขนาดที่ว่าตอนนี้ฉันกล้าเอามือเปล่าๆตบได้เลยค่ะ คุณยายฉันขายของแบบที่มัดผมในตลาดเพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายค่ะ” โดยหลังจากไอยูใช้ชีวิตอยู่กับยายประมาณ 1 ปีครึ่ง เธอก็กลับมาอยู่กับพ่อแม่อีกครั้งหนึ่ง ไอยูได้มาเจอกับพ่อแม่อีกครั้งหลังจากเดบิวไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง


อีกทั้ง ไอยู ยังเผยว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากที่พ่อทะเลาะกับแม่แล้วเขาก็เข้ามากอดฉันแล้วก็ร้องไห้ค่ะ ฉันรักพ่อมากๆพอเห็นท่านร้องไห้ก็เริ่มไม่ค่อยชอบแม่ค่ะ” เสริม “แล้วมันก็เลยทำให้ฉันทะเลาะกับแม่จนเราค่อยๆห่างกันค่ะ พอมาคิดดูตอนนี้ฉันรู้สึกขอโทษต่อแม่มากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว แต่โชคดีที่แม่ของเธอสามารถใช้หนี้เหล่านั้นได้โดยไม่ต้องพึ่งความช่วยเหลือของไอยูแต่อย่างใด


อนึ่ง ในวันนี้มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ยูอินนา และ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เข้าร่วมพูดคุยกับไอยูด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top