Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยเบื้องหลังการออดิชั่น JYP พร้อมเหตุผลที่ไม่ได้ออดิชั่น SM, YG คือ? (2011-12-14)

13 ธันวาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ ไอยู เปิดเผยว่า "ฉันออดิชั่นประมาณ 20 ครั้งค่ะ ตกรอบทั้ง 20 ครั้งเลย" เธอเริ่มเล่าเรื่อง


ไอยู เปิดเผยถึงประสบการณ์การร้องเพลงครั้งแรกตอนชั้น ม.1 กล่าวว่า "อาจารย์มาชวนฉันให้ไปร้องเพลงต่อหน้านักเรียนทั้งโรงเรียนในงานแข่งกีฬาค่ะ นั่นเป็นเวทีแรกของไอยูเลยค่ะ" เสริม "แต่ว่าฉันไม่สั่นเลยค่ะ กลับรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ยินเสียงปรบมือจากเพื่อนๆค่ะ" เธอเล่าเรื่องราวในตอนนั้น


ไอยู เผย "ฉันเคยออดิชั่นหนึ่งใน 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment แล้วก็ตกรอบค่ะ" หลังจากนั้นไอยูก็ได้เปิดเผยคลิปออดิชั่นตอนงาน JYP Audition เธอมาพร้อมกับทรงผมสั้นในภาพลักษณ์แบบใสๆ แม้ว่าเธอจะยังเด็กแต่ไอยูก็มีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม


ถึงไอยูจะตกรอบเป็นจำนวนนับครั้งไม่ถ้วนแต่เธอเผยว่า "ถึงยังไงฉันก็จะต้องเป็นนักร้องให้ได้ค่ะ แม้ว่าจะตกรอบในตอนนี้แต่ฉันคิดว่าไม่เป็นไรหรอก แล้วก็จริงๆการออดิชั่นฉันว่ามันสนุกมากเลยค่ะ" เธอเผยถึงการมองโลกในแง่บวก


ไอยู กล่าวว่า "ฉันตกรอบแรกเลยค่ะ มีทั้งหมดสามรอบ ในรอบแรกมีคนทั่วประเทศกว่า 2 หมื่นคนมารวมตัวกัน แล้วต้องร้องเพลงคนละ 30 วินาทีค่ะ" เสริม "เราไม่สามารถบอกคนเหล่านั้นได้ทั้งหมดว่ายังมีอะไรที่ยังขาดไปอยู่บ้างค่ะ” เธอกล่าว


ไอยู เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปออดิชั่นที่ SM และ YG กล่าวว่า “ฉันไม่มั่นใจในหน้าตาของตัวเองก็เลยไมไ่ด้ไปที่ SM ส่วน YG ตอนนั้นไม่ค่อยได้เปิดออดิชั่นมากเท่าไรค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ยูอินนา และ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เข้าร่วมพูดคุยกับไอยูด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top