Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“กอล์ฟ-ไมค์” เข้าตาค่ายยักษ์ใหญ่ “จอห์นนี่ จูเนียร์” จับโกอินเตอร์ดึงพรสวรรค์ออกมาโชว์ให้ชาวญี่ปุ่นตะลึง..!! (2006-08-23)

     ถือว่าเป็นเพราะความสามารถที่ล้นเหลือของ 2 หนุ่มน้อย “กอล์ฟ-ไมค์” เขาจริงๆ ที่มีพรสวรรค์การร้อง เต้น โดดเด่นซะจนไปเข้าตา “คุณจอห์นนี่” บิ๊กบอสแห่งค่ายยักษ์ใหญ่ จอห์นนี่ จูเนียร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้ไม่ใช่แค่เข้าตาธรรมดาแต่ถูกใจถึงขั้นจับ 2 พี่น้อง โกอินเตอร์เป็นนักร้องโชว์ความสามารถให้ชาวญี่ปุ่นได้ทึ่งกันเลยทีเดียว


     งานนี้ไม่ใช่เรื่องหมูๆ ที่จะเข้าตานักปั้นซูปเปอร์สตาร์มือทองอย่าง “คุณจอห์นนี่” ได้ง่ายๆ แต่ความโดดเด่นของ “กอล์ฟ-ไมค์” เมื่อครั้งที่ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับ Tackey และวง News ทำให้ “คุณจอห์นนี่” เกิดความประทับใจจนเอ่ยปากชมว่า “พวกเขาเหมาะจะเป็นนักร้องที่สุด อยากจะปั้นให้กอล์ฟ-ไมค์ เป็นศิลปินดังที่ญี่ปุ่น เพราะเป็นเด็กมีพรสวรรค์” ซึ่งวันนั้นทั้งคู่ได้ฉายแววความสามารถบนเวที ทำให้คุณจอห์นี่เห็นความมุ่งมั่นในการทำงาน ด้วยการแสดงตัวตนที่แท้จริง วันนั้น “กอล์ฟ-ไมค์” เต้นอย่างเต็มที่ ดูมีชีวิตชีวา หน้าตาดูมีความสุข ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่มีฝีมือโดดเด่นในการร้อง เต้น แต่ขาดโอกาสที่จะแสดงให้ชาวญี่ปุ่นได้เห็น เพราะเหตุนี้ทำให้คุณจอห์นนี่จับ “กอล์ฟ-ไมค์” โกอินเตอร์ และประจวบกับช่วงเวลานั้นชื่อเสียงของ “กอล์ฟ-ไมค์” กำลังโด่งดังเป็นที่นิยมของวัยรุ่นในเมืองไทย  ทำให้หนทางก้าวเป็นนักร้องดังในญี่ปุ่นยิ่งง่ายขึ้นนั่นเอง


     เหตุนี้ทำให้ทางจอห์นนี่ จูเนียร์ ดึงนักร้องดัง อย่าง “ยามาพี-โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” มาเป็นเฮียดันช่วยกระตุ้นต่อมกรี๊ดของสาวๆ เมืองปลาดิบให้ได้เห็นความสามารถและความน่ารักของทั้งคู่เร็วขึ้น การรวมตัวเฉพาะกิจของ กอล์ฟ-ไมค์-ยามาพี จึงเกิดขึ้นโดยใช้ชื่อว่าวง GYM ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกไปคือเพลง Fever To Future (ฟีเวอร์ โต๊ะ ฟิวเจอร์)  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่ใช่น้อย เพราะทั้ง 3 ดูสดใสและโดดเด่นในสไตส์หนุ่มทันสมัยในโลกอนาคต ซึ่งมีหลายเสียงพูดถึงว่าเหมาะกับหนุ่มๆ วง GYM มากๆ เลยล่ะ


     เห็นความตั้งใจของ 2 หนุ่มน้อย “กอล์ฟ-ไมค์” แล้ว แฟนเพลงชาวไทยอย่าลืมส่งกำลังใจและติดตามผลงานของ GYM ด้วยล่ะ และต้นเดือน ก.ย. เตรียมตัวพบกับความเท่ที่ 3 หนุ่มจะเอามาระบาดที่เมืองไทยนี้แน่นอน..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top