Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุใจกับ Very Best II ย้ำกระแสความดัง V6 อีกครั้ง..!! (2006-08-23)

     หลายคนคงรู้จัก 6 หนุ่มหล่อในนาม V6 อย่าง MASAYUKI SAKAMOTO, HIROSHI NAGANO, YOSHIHIKO INOHARA, GO MORITA, KEN MIYAKE, JUNICHI OKADA กันแล้ว เพราะความแรงของพวกเขาเคยสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ในประเทศญี่ปุ่น กับคอนเสิร์ตที่ปิด Yoyogi Sport Arena  เล่นติดต่อกันทีเดียว 8 วันรวด เพราะความเนื้อหอมและเก่งเรื่องร้อง เต้นของพวกเขานี่เอง ทำให้ V6 คงความนิยมอยู่กับแฟนๆ มานานถึง 10 ปี  จนกระทั่งคลอดซิงเกิ้ลชุดล่าสุดชื่อว่า GOOD DAY!! แฟนๆ ก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเพลงที่พวกเขาปล่อยออกไปอย่าง Good Day!! ติดอันดับ 1 ในซิงเกิ้ลชาร์ตในประเทศญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว


     ล่าสุด..กระแสความดังของซิงเกิ้ลชุด GOOD DAY!! ยังไม่ทันจะเงียบ V6 ตอกย้ำความดังด้วยการปล่อยอัลบั้มรวมฮิตมาเป็นของขวัญกล่องโตให้กับแฟนๆ ได้ฮือฮากันอีกรอบ งานนี้ต้องขอบอกว่าพิเศษเหลือเกินเพราะนอกจะได้ฟังผลงานเพลงของ V6 ตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้ว หนุ่มๆ เขายังขนเอาเพลงเพราะๆ มาถึง 30 เพลงให้แฟนเพลงได้ฟังจนหูแฉะกันไปเลย


     โดยอัลบั้มรวมเพลงฮิต 30 เพลงที่ว่าหนุ่มๆ V6 เขาตั้งชื่อว่า Very Best II ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีซีดีรวมอยู่ 2 แผ่น โดยแผ่นแรกจะเป็นการรวมเพลงฮิตอันดับหนึ่งจากอัลบั้มเต็มและซิงเกิ้ลพิเศษทั้งหมดของ V6 ถึง 15 เพลง ได้แก่ CHANGE THE WORLD,  Melody of Love, The beginning of Miracle, Letter which I can’t send, Feel your breeze, One, Memory of Merkmal, Darling, COSMIC RESCUE, Be strong, Song for Thanks, Thunder bird-your voice, Sing sing / UTAO-UTAO, Orange, Good Day!!


     ส่วนซีดีแผ่นที่ 2 ก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะกว่าจะได้เพลงทั้ง 15 เพลง สมาชิกทั้ง 6 ของ V6 ได้ช่วยกันบรรจงเลือกเพลงที่ดีที่สุดมามอบให้กับแฟนเพลง ซึ่งได้แก่เพลง Jogen No Tsuki, Good Enough, Magma, Tokubetu Na Yoru Wa Heibon Na Yoru No Tsugi Ni Kuru, Brand-New World, Breakthough, Innocence, Sorezoreno Sora, A. Sa. Ya. Ke, Love Shesta, Hard Luck Hero, Drivin’, Haresugita Sora, Train (unreleased song), Time Capsule (unreleased song)


 ใครที่อยากรู้ว่าอัลบั้ม Very Best II ที่ 6 หนุ่ม V6 นำมาฝากจะถูกใจขนาดไหน หาซื้อมาฟังได้แล้ววันนี้ตามแผงเทปชั้นนำ..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top