Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แรงต่อเนื่อง “Tohoshinki” หรือ “ดง บัง ชิน กิ” คลอดซิงเกิ้ล Begin มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดในลุคญี่ปุ่น (2006-07-08)

หลังจากที่หนุ่มๆ “Tohoshinki” หรือ “ดง บัง ชิน กิ” ปล่อยอัลบั้มเต็มๆ ภาษาญี่ปุ่นชุดแรก “Heart,Mind and Soul” ออกมาชิมลางตลาดเมืองปลาดิบแล้ว เสียงตอบรับของแฟนคลับ “Tohoshinki” ที่พูดถึง 5 หนุ่ม Xiah, Micky, Hero, U-Know, Max ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ หน้าใสๆและการเสียงอันทรงเสน่ห์ของพวกเขาสามารถพิชิตใจสาวเอเชียได้อยู่หมัด จนแฟนเพลงเรียกร้องอยากให้ “Tohoshinki” คลอดงานเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาให้ได้ฟังกันอีก


 ประจวบกับที่ 5 หนุ่ม “Tohoshinki” ก็กลัวแฟนๆ จะลืมกันซะก่อน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม “Heart,Mind and Soul” ไปไม่นานก็ปฏิบัติการซุ่มซ้อมเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ภาษาญี่ปุ่นชื่อว่า “Begin” มาเอาใจแฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึง กันทันที โดยซิงเกิ้ลชุด “Begin” นี้ มี 2 เพลง ได้แก่ เพลง Begin และเพลง High time ซึ่งจะมีหลากหลายเวอร์ชั่นให้น้องๆ แฟนคลับได้เลือกฟังกัน และที่พิเศษมากๆ มาคราวนี้ “Tohoshinki” เปลี่ยนลุคใหม่ออกแนวนุ่มๆ หวานๆ อย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งลุคนี้จะเข้ากันกับแนวเพลงประสานเสียงเพราะๆ ของเขาเลยล่ะ


 และเพื่อแฟนๆ ของ “Tohoshinki” นอกจากพวกเขาจะมอบความสุขโดยการร้องเพลงเพราะๆ และโชว์ลีลาการเต้นอันแสนเท่ให้กับแฟนเพลงแล้ว 5 หนุ่มยังมอบของขวัญให้กับน้องๆ ที่ซื้อซิงเกิ้ลนี้โดยการแถมวีซีดีมิวสิควีดีโอเพลง “Begin” พร้อมภาพเบื้องหลังเด็ดๆ และบทสัมภาษณ์ที่เจาะลึกถึงใจให้ไปดูจนจุใจกันไปเลย


 เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ 5 หนุ่ม “Tohoshinki” ต้องรีบไปจับจองซิงเกิ้ลชุดใหม่ได้แล้ววางแผงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงเทปทันสมัยใกล้บ้านคุณ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top