Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Secret Garden’ และ ‘Sungkyunkwan Scandal’ กวาดเรื่องละ 3 รางวัลในงาน ‘Seoul International Drama Awards 2011’ (2011-08-31)

‘Secret Garden’ และ ‘Sungkyunkwan Scandal’ สองละครยอดฮิตกวาดเรื่องละ 3 รางวัล ในงานประกาศผลรางวัล ‘Seoul International Drama Awards 2011’


‘Seoul International Drama Awards 2011’ ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยงานเปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 17.20 น. ณ KBS HALL ยออีโด กรุงโซล


ในงานวันนี้ ชอนอูชอล PD แห่ง ‘Secret Garden’ คว้ารางวัล โปรดิวเซอร์ ฮันรยูดราม่า, คิมอึนซุก ผู้ประพันธ์บทละครคว้ารางวัล ผู้เขียนบท ฮันรยูดราม่า ในขณะที่ OST ควีนอย่าง แบกจียอง ก็สามารถส่งเพลง ‘That Woman’ ของ ‘Secret Garden’ คว้ารางวัลเพลงธีมฮันรยูดราม่า รวมทั้งหมด 3 รางวัล


‘Secret Garden’ ผลงานละครที่ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดละครในปี 2010 ได้รับความรักจากผู้ชมและบรรดานักแสดงในวงการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับศัพท์ต่างๆที่กลายเป็นเทรนด์จากละครเรื่องนี้อย่าง ‘จูบฟอง’ ‘ท่าซิทอัพ’ ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


ชินอูชอล PD เผย "เป็นรางวัลที่ใหญ่มากกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีกครับ ไม่รู้ว่าผมคู่ควรสำหรับรางวัลนี้หรือเปล่า เพราะผมคิดว่าผมก็เป็นแค่เด็กอ่อนหัดเองครับ รู้สึกอายครับ" เขากล่าวอย่างถอมตัว


ด้าน คิมอึนซุก ผู้ประพันธ์กล่าว "ขอบคุณสำหรับรางวัลที่อะเมซิ่งมากๆในครั้งนี้ค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณโดยใช้คำว่า ‘อะเมซิ่ง’ ซึ่งเป็นหนึ่งในคำยอดฮิตจากละครเรื่อง ‘Secret Garden’ และหลังจากที่เธอขอบคุณลูกสาวและสามีเธอเผย "ฉันอยากพูดสั้นๆแล้วรีบลงไปจากเวทีค่ะ โปรดอย่าปรบมือนะคะ ตื่นเต้นค่ะ" เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ในขณะที่ผลงานละครเรื่อง ‘Sungkyunkwan Scandal’ ก็สามารถคว้ารางวัลละครฮันรยูดีเด่น รวมกับรางวัลอื่นๆเป็น 3 รางวัลด้วยเช่นกัน


พัคยูชอน กล่าว "เป็นรางวัลที่มีความหมายมากครับ ผมเหมือนเป็นนักแสดงที่มีโชคครับ ผมอยากจะพยายามทำงานอย่างหนักแบบนี้ไปเรื่อยๆ" เสริม "ความรู้สึกแบบนั้นสมาชิก JYJ ก็รู้สึกแบบเดียวกันครับ ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้กับพวกเราซึ่งได้พยายามกันอย่างหนักครับ" เขากล่าว โดยพัคยูชินสามารถคว้ารางวัลชาวเน็ตยอดนิยมของเกาหลี, นักแสดงชายฮันรยูดราม่า โดยเขาเป็นนักแสดงคนเดียวที่สามารถคว้าถึง 2 รางวัลในงานครั้งนี้


คิมดงแร ประธานผู้ผลิตละคร ‘Sungkyunkwan Scandal’ เปิดเผยว่า "ขอบคุณ KBS ครับ ขอบคุณผู้ประพันธ์ละครที่อยู่กับพวกเราจนจบรวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทุกคนที่ทำงานอย่างหนักด้วยครับ" เสริม "ขอบคุณยูชอน จุงกี และอาอินมากๆด้วยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ‘Seoul International Drama Awards 2011’ ดำเนินรายการโดย ฮันโคอึน และรยูชีวอน มีละครส่งเข้าร่วมประกวด 201 เรื่อง จาก 37 ประเทศ


◇สรุปผลรางวัล ‘Seoul International Drama Awards 2011’


▲แดซัง=Three Kingdoms(จีน)
▲ผลงานยอดเยี่ยม สาขาเรื่องสั้น=Shades of Happiness(เยอรมนี)
▲ผลงานยอดเยี่ยม สาขามินิซีรีส์=Luther(อังกฤษ)
▲ผลงานยอดเยี่ยม สาขาเรื่องยาว=In the Name of Honour(รูมาเนีย)
▲ผลงานดีเด่น สาขาเรื่องสั้น=When Harvey Met Bob(ไอร์แลนด์)
▲ผลงานดีเด่น สาขามินิซีรีส์=The Pillars of the Earth(เยอรมนี)
▲ผลงานดีเด่น สาขาเรื่องยาว=Passione(บราซิล)
▲รางวัลพิเศษ=Eagle Four(อัฟกานิสถาน), The Amazing Extraordinary Friends 5(นิวซีแลนด์)
▲ผลงานรับเชิญ=The Walking Dead(สหรัฐอเมริกา)
▲โปรดิวเซอร์=Miguel Alexandre(Shades of Happiness, เยอรมนี)
▲ผู้เขียนบท=Albert Espinosa(‘The Red Band Society’, สเปน)
▲นักแสดงชาย=Jianbin Chen(Three Kingdoms, จีน)
▲นักแสดงหญิง=Na Mun Hee(나야 할머니, เกาหลี)
▲ยอดนิยมชาวเน็ต=พัคยูชอน(เกาหลี), Jian Man Shu(ไต้หวัน), Kamiki Ryunosuke(ญี่ปุ่น), 시아오통 위(จีน), 샤메인셰(ฮ่องกง)
▲ฮันรยูดราม่า ผลงานยอดเยี่ยม=Marry Me, Mary(เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า ผลงานดีเด่น=Sungkyunkwan Scandal(เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า นักแสดงชาย=พัคยูชอน (Sungkyunkwan Scandal, เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า นักแสดงหญิง=มุนกึนยอง (Marry Me, Mary, เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า โปรดิวเซอร์=ชินอูชอล(Secret Garden, เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า ผู้เขียนบท=คิมอึนซุก(Secret Garden, เกาหลี)
▲ฮันรยูดราม่า เพลงธีม=แบกจียอง(Secret Garden ‘That Woman’)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top