Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เปิดโปรเจ็คใหม่ให้ “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” ประเดิมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ “ปาร์ค ยูชอน” ในงาน “ ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” 17 กันยายนนี้!!! (2011-08-30)

“ กึ้ง  เฉลิมชัย   มหากิจศิริ”  เปิดโปรเจ็คใหม่ให้  “โฟร์ วัน วัน  เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” ประเดิมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์  “ปาร์ค  ยูชอน” ในงาน “ ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” 17  กันยายนนี้!!!


หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับโปรเจ็คคอนเสิร์ตสุดอลังการ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND) และแฟนมีตติ้งมันส์ครบรสอย่าง “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์” (2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show Thailand) กันไปแล้ว  พร้อมกระแสตอบรับที่ท่วมท้นจากบรรดาสาวกเกาหลีและถามไถ่กันเข้ามาอย่างล้นหลามว่าโปรเจคต่อไปของ โฟร์ วัน วันฯ คืออะไร?   ตลอดจนกระแสเรียกร้องที่ขอให้นำสามหนุ่มสุดฮอต “เจวายเจ” (JYJ) ที่ประกอบด้วย คิม แจจุง (Kim Jaejoong), ปาร์ค ยูชอน (Park Yuchun)  และ คิม จุนซู (Kim Junsu) กลับมาทำอังกอร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง


ในที่สุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ปาร์ค ยูชอน” (Park Yuchun) ชายหนุ่มที่มีดวงตาละลายใจสาว ซึ่งรับบทพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “บัณฑิตหน้าใส… หัวใจว้าวุ่น” (Sungkyunkwan Scandal)  กับบท
 “อี ซอนจุน”  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทางช่อง 7 สีอยู่ ณ ขณะนี้  ตกลงตอบรับเป็นตัวแทนสมาชิกวง “เจวายเจ”  มาพบปะกับบรรดาแฟนคลับ กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่มีชื่องานว่า  “ปาร์ค ยูชอน  เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun  Exclusive Fan Meeting in Thailand :A Date with Yuchun) ในวันเสาร์ที่ 17  กันยายน นี้  


“กึ้ง”   เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  ซีอีโอหนุ่มไฟแรงของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ได้เปิดเผยว่า  “ ช่วงครึ่งปีแรก 2 โปรเจ็คที่ผ่านไป เราได้ผลตอบรับกลับมาดีมากครับ  ทำให้ผมเข้าใจการจัดงานอีเว้นท์ด้านนี้ชัดเจนยิ่งขึ้น  ได้ซึมซับความรักของเหล่าแฟนคลับที่มอบให้กับศิลปินที่เค้าชื่นชอบ และยังแบ่งปันมาถึงผมและทีมงานโฟร์ วัน วันฯ ด้วย   ก็รู้สึกอบอุ่นมีกำลังใจ เป็นพลังให้คิดทำโปรเจ็คใหม่ๆ ได้อีกมากมายเลยครับ  เดิมทีเรามีความคิดที่จะทำอังกอร์คอนเสิร์ตเจวายเจอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่ขอเข้ามามากมาย  แต่เนื่องจาก สมาชิกแต่ละคนของ “เจวายเจ” ได้แยกกันทำกิจกรรมเดี่ยวของตนเอง ก่อนที่จะกลับมาลุยเต็มที่กับอัลบั้มชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้    แต่ด้วยจังหวะที่ดีของแฟนชาวไทย เพราะนอกจาก ละคร “บัณฑิตหน้าใส  หัวใจว้าวุ่น” (Sungkyunkwan Scandal) ที่ฮิตสุดๆในบ้านเราแล้ว  “ปาร์ค ยูชอน” ที่เพิ่งปิดกล้องจากละครเรื่อง “Miss Ripley” ก็ได้ตอบรับที่จะมาพบปะกับแฟนคลับชาวไทยในเดือนกันยายนนี้ด้วย  สำหรับความน่าสนใจของงานครั้งนี้ก็คือ เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ “ปาร์ค ยูชอน” โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น  ถือเป็นโปรเจ็คสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด เพราะแฟนคลับจะได้ใกล้ชิด ได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของ “ปาร์ค ยูชอน” อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ” ….  กรี๊ด กรี๊ด !!!!  จะได้พิสูจน์กันแล้วล่ะที่ว่า  ดวงตาหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์บาดใจเกินต้านทานไหวสมคำร่ำลือจริงหรือเปล่า?


สำหรับ “ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun  Exclusive Fan Meeting in Thailand : A Date with Yuchun)  จะมาเผยเสน่ห์ดวงตาละลายใจสาวๆ ในวันเสาร์ที่ 17  กันยายน  2554  ณ  อิมแพ็ค ฮอล 3  เมืองทองธานี  เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500  และ 900 บาท   เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)  หรือ ที่ call center : 02-262-3456  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้เป็นต้นไป   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top