Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เซ็นสัญญากับ WARNER MUSIC JAPAN พร้อมเตรียมเมเจอร์เดบิวญี่ปุ่น (2011-09-01)

CNBLUE เป็นวงแบนด์ชายที่ได้รับการคาดหวังในการเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นมากที่สุด พวกเขาสามารถทำสถิติจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Mezamashi Live หมดลงภายในเวลาเพียง 1 นาที ในขณะเดียวกันก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนอินดีชาร์ต ช่วยเพิ่มความน่าสนใจในการเมเจอร์เดบิวของพวกเขามากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะการที่ CNBLUE เคยทำกิจกรรมในนามของวงอินดี้ที่ญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 3 ปี มีโชว์บนถนนมากกว่า 100 รอบและโชว์ ZEPP Tour ซึ่งก็ได้ทำให้พวกเขามีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก สมาชิก CNBLUE เปิดเผยว่า "ภาพตอนที่พวกเราเป็นแค่วงดนตรีอินดี้บนท้องถนนมันยังชัดเจนเหมือนเป็นเมื่อวานนี้เองครับ แต่นี่เรากำลังจะได้เมเจอร์เดบิวแล้ว มันยิ่งเหมือนฝันเลยครับ ดีใจมากๆครับ" เสริม "ในอนาคตเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลงดีๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ CNBLUE ได้ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้เขาต้องเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวเมเจอร์เดบิวรวมถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้


เมื่อ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา CNBLUE เดินทางไปยังญี่ปุ่นผ่านสนามบินฮาเนดะ โดยการเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้เขาจะจัดงานแถลงข่าวเมเจอร์เดบิวและถ่ายทำมิวสิควีดีโอ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถเข้าประเทศได้เนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่าทำให้ตารางงานทุกอย่างต้องเลื่อนออกไป เหตุผลเนื่องจากการตรวจคนเข้าประเทศญี่ปุ่นในระยะหลังนี้มีความเข้มข้นเป็นอย่างมากนั่นเอง


ในกรณีที่ชาวเกาหลีเดินทางไปญี่ปุ่นโดยมีจุดประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวจะไม่จำเป็นต้องใช้วีซ่าและอยู่ได้รวม 90 วัน อย่างไรก็ตาม ในกรณีของนักร้องเกาหลีถ้าจะเข้าไปทำงานโดยมีรายได้เกิดขึ้นพวกเขาจะต้องขอวีซ่าทำงานบันเทิงก่อนเข้าประเทศ ซึ่งในกรณีของ CNBLUE ในครั้งนี้พวกเขาเดินทางไปญี่ปุ่นโดยไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโชว์การแสดง ทำให้พวกเขาไม่ได้เตรียมวีซ่าทำงานไป อย่างไรก็ตาม สนามบินได้เรียกขอดูวีซ่าทำงาน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้และต้องเดินทางกลับเกาหลี


ต้นสังกัด CNBLUE เผย "เราเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับญี่ปุ่นเอาไว้ทั้งหมดแล้ว การที่เราถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศมันทำให้เรางงมาก อย่างไรก็ตามเราจะคุยกับเอเจนซี่ที่ญี่ปุ่นแล้วจะจัดตารางใหม่อีกครั้ง" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top