Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รยออุค (SJ), ฮยองชิก (ZE:A) ขึ้นโชว์ร่วมกันในวัน ‘Dream Day’ ของละครเวที ‘Temptation of Wolves’ (2011-08-31)

รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และฮยองชิก (Hyung Shik) แห่ง ZE:A เตรียมขึ้นละครเวทีเดียวกัน


PMC Production ผู้ผลิตละครเวที Temptation of Wolves เปิดเผยเมื่อ 29 สิงหาคมกล่าวว่า ในวันที่ 22 และ 28 กันยายนนี้ รยออุค และฮยองชิก จะเข้าร่วมในโชว์พิเศษวัน ‘Dream Day’


ก่อนหน้านี้รยออุคเมนชั่นทวิตเตอร์เตอร์ไปหาฮยอกชิกกล่าวว่า "พวกเราจะมีซักวันนึงที่จะได้ขึ้นโชว์ด้วยกันไหม? ไปตื้อพีดีกัน" โดยก่อนหน้านี้ฮยองชิกได้บริจาคข้าวแสดงความยินดีในโชว์แรกของรยออุค พร้อมกับข้อความที่เขียนไว้ว่า "จะมีโอกาสบ้างไหมที่เราสองคนจะได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน?" ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงความต้องการที่จะได้อยู่บนเวทีเดียวกับรยออุคนั่นเอง


แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆจะร้องขออย่างต่อเนื่องที่จะได้เห็นทั้งคู่ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกัน แต่ว่าจากตารางงานที่ยุ่งของทั้งสองทีมรวมถึงกำหนดการของโชว์ที่ถูกจัดเอาไว้แล้วทำให้การที่จะนำทั้งคู่มาขึ้นเวทีเดียวกันนั้นเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รยออุคและฮยองชิกร่วมมือกับผู้ผลิตละครเวทีผ่านต้นสังกัดทำให้พวกเขาได้มีวัน ‘Dream Day’ ในที่สุด


Star Empire ต้นสังกัดฮยองชิกเปิดเผยว่า "รยออุคคอยดูแลน้องชายอย่างฮยองชิกมากเลยครับ ในโชว์แรกของฮยองชิกเขาก็มาชมพร้อมกับคอยจับตามองด้วยตนเอง โดยเฉพาะไม่ใช่แค่ในงานละครเวทีเท่านั้น แต่ในวงการเพลงเขาก็ให้คำแนะนำและร่วมสนับสนุนฮยองชิกมากมายในฐานะของรุ่นพี่ และฮยอกชิกก็พึ่งพาเขาได้มากเลยครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แม้ว่าจะไม่มีตารางโชว์บนเวทีร่วมกัน แต่พวกเขาก็หาเวลาว่างที่ตรงกันมาซ้อมจนดึกดื่นเลยครับ เนื่องจากเป็นความต้องการของฮยองชิกอยู่แล้วทำให้การขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับรยออุคในครั้งนี้มีความหมายต่อเขามากเลยครับ เราหวังว่านี่จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับแฟนๆด้วยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top