Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Dong Hae) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ เผย ‘ก่อนเดบิวผมเคยโดนรุมทำร้าย แต่พี่อีทึกไม่ช่วยผมเลย~’ (2011-08-31)

30 สิงหาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ดงแฮ เปิดเผยว่าก่อนที่เขาเดบิวเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ เขาเคยโดนรุมทำร้ายร่างกายพร้อมเผยการตอบสนองของอีทึกอย่างละเอียด


ดงแฮ กล่าว “ก่อนที่เราจะเดบิวเป็นซุปเปอร์จูเนียร์พวกเราเคยเกือบจะได้เดบิวในชื่อของวงสไมล์ด้วยครับ ตอนนั้นอีทึกก็เป็นสมาชิกกลุ่มเดียวกันครับ” เสริม “ตอนงานเวิล์ดคัพปี 2002 พวกเราไปดูบอลกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ตอนนั้นทีมชาติของเราชนะครับ ผมก็ดีใจมากเลยส่งเสียงเชียร์กันแบบสุดๆเลย แล้วมีกลุ่มผู้ชายตัวโตๆที่อยู่โต๊ะข้างๆโวยวายมาที่พวกเราครับ เขามองมาที่เราแล้วบอกว่า ‘เฮ้ยพวกนายสองคนมานี่'”


ดงแฮกล่าว “ตอนนั้นผมก็วัยรุ่นเลยซ่าครับ บอกเขาไปว่า ‘มีไร?’ แบบโมโหด้วยนะครับ ตอนนั้นคนที่เข้ามาหาผมตัวประมาณคุณคังโฮดงเลยครับมีอยู่ 2 คน แล้วก็หุ่นเท่าอึนฮยอกอีก 1 คนครับ” เสริม “พอผมบอกว่ามีไรไป ทั้งหมัดทั้งเท้าก็ลอยมาเลยครับ ผมโดนรุมครับ ถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยครับ” เขากล่าวจนทำทุกคนตกใจ


ดงแฮ เปิดเผยว่า “ตอนนั้นผมไม่มีความกลัวเลยครับ แต่ผมคิดว่าเอาแล้วงานเข้าแล้ว เพราะว่าในวันรุ่งขึ้นผมมีตารางงานที่ต้องถ่ายภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตสำหรับวงสไมล์ด้วยครับ” เสริม “แล้วพอดีก่อนหน้านั้นผมได้ดูเทปการแข่งขันกีฬาต่อสู้ K-1 กับพี่อีทึกครับ ผมก็เลยถามพี่เขาว่า ‘พี่ถ้าผมเจอแบบนี้พี่จะปกป้องผมหรือเปล่า’ แล้วพี่อีทึกบอกกับผมว่า ‘นายน่ะน้องชายฉัน พี่จะดูแลนายเอง!'” กล่าวต่อ “แต่ว่าตอนนั้นผมโดนอัดแล้วครับเลือดก็เริ่มไหลออกมา ผมคิดว่าห้ามให้โดนหน้า ก็เลยทำได้แค่ปกป้องหน้าของตัวเองครับ แล้วผมเหลือบไปเห็นพี่อีทึกกำลังจับผู้ชายที่หุ่นเหมือนปลาแอนโชวี่อยู่แล้วก็โพสท่าเหมือนใน K-1 อะครับ ตอนนั้นผมก็เลยเรียกพี่อีทึกว่าพี่ผมโดนอัดอยู่นะ ให้มาช่วยผมก่อน แล้วพี่เขาตอบมาว่า ‘รอแป๊ปขอพี่จัดการกับคนนี้ก่อนแล้วจะไปช่วย’ พอหลังจากผมโดนอัด 15 นาที ทั้ง 3 คนก็หนีไปครับ” เขาเล่าเรื่องสุดตื่นเต้น


ดงแฮ กล่าว “ตอนนี้พี่อีทึกเข้ามาถามว่าเป็นอะไรไหม แต่คือผมเลือดท่วมตัวแล้วอะครับ ตอนนั้นพี่อีทึกบอกว่า ‘จริงๆแล้วพี่ควรจะต้องคอยปกป้องนายนะ’ ครับ” เสริม “ตอนที่พวกเรากลับมาที่หอพักผมหน้าบวมมากเลยครับ เยซองต้องเอาไข่ไก่มานวดๆผมให้ด้วย ตอนนั้นพี่อีทึกตะโกนผ่านช่องประตูว่า ‘พี่ขอโทษนะที่ไม่สามารถปกป้องนายได้เลย!'” เขากล่าวจนทำทุกคนหัวเราะครืน


ด้านเยซองที่ได้ยินเรื่องราวทั้งหมดอยู่ดีๆเขาก็โยนไข่ขึ้นไปบนเตียงของดงแฮพร้อมกล่าว ‘ดงแฮ พี่ก็ขอโทษด้วยนะที่ไม่สามารถช่วยอะไรนายได้เลย’ เขากล่าวแบบโมโหแทน หลังจากนั้นอีทึกและเยซองบอกว่าแบบนี้เอาไว้ไม่ได้แล้ว ทันใดนั้นพวกเขาก็ผลุนผลันออกไปนอกข้างอยู่นาน ทำให้ดงแฮคิดว่าหรือบางทีทั้งสองคนจะไปแก้แค้นให้กับเขา บางทีเขาทั้งสองอาจจะไปตามล่าหาผู้ชายเหล่านั้นก็เป็นได้


หลังผ่านไป 2 ชั่วโมงอีทึกกลับเข้ามาที่หอพัก ผู้จัดการถามเขาว่า “ไปไหนมา” อีทึกตอบ “ซาอู..ซาอู.. (ซาอู=สู้)” เขาตอบแบบคลุมเครือ ทันใดนั้นเขาพูดขึ้นมาว่า “ซาวน่า” ทำเอาบรรดาผู้ชมในห้องส่งถึงกับฮากลิ้งกันไปเลยทีเดียว


ด้านอีทึก กล่าว “ความจริงแล้วพวกเราออกไปแบบไม่ทันคิดอะไรครับ แต่คือจริงๆเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วไงครับ” เสริม “แต่เพราะก่อนหน้านั้นเราตะโกนในแบบดังมากและเท่สุดๆตอนอยู่ในห้อง ทำให้พอออกมาแล้วจะกลับเข้าไปเลยก็ไม่ได้ เราเลยต้องไปหาอะไรทำพลางๆครับ” เขากล่าวติดตลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top