Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตฮือฮา ‘อีมินโฮ-พัคมินยอง’ แห่ง City Hunter คู่รักในชีวิตจริง? ด้านต้นสังกัด ‘แค่รู้สึกดีต่อกัน?’ (2011-08-23)

สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง ‘City Hunter’ อย่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho 24) และพัคมินยอง (Park Min Young 25) กลายเป็นประเด็นพูดคุยมาตั้งแต่ช่วงเช้าหลังจากที่มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ส.ค.) สื่อแห่งหนึ่งรายงานว่า ‘หลังจากละครจบก่อนหน้านั้นหนึ่งเดือนพวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกัน’ ซึ่งหลังจากชาวเน็ตทราบข่าวก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก


แม้ว่าต้นสังกัดทั้งสองฝ่ายจะออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ในแบบคนรักของทั้งคู่ แต่เขากล่าวว่า “ไม่ใช่ความสัมพันธ์ในแบบคนรักที่จริงจังอย่างที่ทุกคนทราบครับ” เสริม “เป็นอารมณ์ที่มีความรู้สึกดีต่อกันและกันมากกว่า” เขากล่าว


Starhaus Entertainment ต้นสังกัด อีมินโฮเผยเมื่อ 23 สิงหาคม กล่าว “พวกเขาทั้งคู่รู้จักและสนิทกันดีตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายละครแล้วครับ” เสริม “ล่าสุดความรู้สึกดีๆที่พวกเขามีให้กันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าคงยังไม่ถึงขั้นเป็นคู่รักแบบจริงจังครับ” เขากล่าว


ทางด้านต้นสังกัด พัคมินยอง เปิดเผย “หลังจากละครจบลงพวกเขาก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกันเพิ่มขึ้นมาก หลังจากละครพวกเขาก็มีไปทานอาหารด้วยเหมือนกันครับ” อย่างไรก็ตาม “แต่ว่าหลังจากปิดกล้องพัคมินยองมีตารางงานเยอะมากทำให้พวกเขาไม่ได้พบกันครับ เรารู้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังเรียนรู้กันและกันอยู่ครับ ยังไม่ได้พัฒนาเป็นคนรักแบบเต็มตัวหรอกครับ” เขากล่าว


เผยต่อ “ความจริงแล้วเรื่องส่วนตัวของศิลปินต้นสังกัดก็ไม่ได้รู้ไปหมดทุกเรื่องหรอกครับ ต้นสังกัดก็เพิ่งรู้เรื่องพวกนี้ไม่นานนี้เองครับ” เสริม “หลังจากมีข่าวทั้งคู่คบกันเรายังไม่ได้ติดต่อกับคุณพัคมินยองเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อีมินโฮ และพัคมินยอง รับบทเป็นคู่พระนางในเรื่อง SBS ‘City Hunter’ ซึ่งอวสานไปเมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top