Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ สวมมาดนักแสดงในนิตยสาร ‘SURE’ (2011-08-22)

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) เตรียมรีเทิร์นวงการในมาดของนักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี


หลังจากที่ คิมคิบอม เตรียมรีเทิร์นสู่วงการบันเทิงด้วยผลงานละครเรื่องใหม่หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 1 ปี ล่าสุดเขาได้ปรากฏตัวพร้อมกับงานแฟชั่นในนิตยสาร ‘SURE’ ฉบับเดือนกันยายน พร้อมอวดเสน่ห์ที่หลากหลายในกองถ่ายท่ามกลางความสนุกสนาน


คิมคิบอม หนุ่มหน้าใสแต่กลับมีน้ำเสียงในแบบของผู้ใหญ่ เขาเป็นสมาชิกวงไอดอลชายที่มีความฝันที่จริงจังเกี่ยวกับการก้าวสู่วงการของนักแสดง ในการกลับมาครั้งนี้เขาได้ถอดภาพลักษณ์ของสมาชิกไอดอลพร้อมสวมมาดฟอร์มอลลุคในแบบผู้ใหญ่ นับเป็นสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงตามจังหวะที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบุรณ์แบบ


ผลงานละครย้อนยุคเรื่อง Deep-rooted Tree (뿌리깊은 나무) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้น 7 วันก่อนที่จะมีการประกาศใช้ฮุนมินจองอึม (훈민정음 ต้นแบบภาษาเกาหลี) เป็นผลงานการประพันธ์ของ คิมยองฮยอน และพัคซังยอน ผู้เคยฝากผลงานไว้กับละครเรื่อง ‘Queen Seon Deok’ มีนักแสดงชั้นนำเข้าร่วมอย่าง ฮันซอกคยู และจางฮยอก ในขณะที่คิมคิบอมนั้นจะรับบทเป็น ‘พัคแพงนยอน’ บัณฑิตแห่งชิบฮยอนจอน


ก่อนที่คิมคิบอมเดบิวเป็นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ เขาเคยมีงานละครเรื่อง ‘Sharp 2’ ตามด้วย ‘Snow Flower’ และ ‘Rainbow Romance’ และได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการแสดงมาอย่างถ้วนหน้า คิมคิบอม เปิดเผยว่า "งานอดิเรกของผมเป็นอะไรที่เกี่ยวกับการแสดงทั้งหมดครับ" ด้วยคำพูดเช่นนี้ เมื่อเขาไม่แน่ใจว่าตัวเองจะสามารถเข้าฉากว่ายน้ำได้หรือไม่ ทำให้เขาตัดสินใจไปเรียนว่ายน้ำ และเขายังเปิดเผยว่าได้เข้าเรียนการชกมวยเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเขาต้องการถ่ายผลงานในแนวเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Crying Fist’ นั่นเอง


พบกับความฝันในด้านการแสดงของคิมคิบอมพร้อมกับบทสัมภาษณ์รวมถึงเรื่องราวต่างๆตอนที่เขาพักผ่อนได้ใน ‘SURE’ เดือนกันยายนนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top