Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) สวยยิ่งกว่าดอกไม้ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ‘SOUP’ (2011-08-23)

ขณะที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Blue Salt’ และงานละคร SBS ‘Deep-rooted tree’ ชินเซคยอง ได้มาอวดแฟชั่น 2011 F/W ร่วมกับ Romantic Masstige Brand ‘SOUP’


ชินเซคยอง เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าในแบบใสบริสุทธิ์และหุ่นที่น่าหลงไหล เธอเป็นคนที่บรรดาสาวๆต่างอยากเป็นเหมือนเธอกันอย่างถ้วนหน้า


ชินเซคยอง มาพร้อมกับแจ็คเก็ตสุดเท่ที่แมทช์กับเลสสเกิร์ตให้สัมผัสในแบบน่ารักตามสไตล์เกิร์ลริชลุค ในขณะเดียวกันเคปเทรนช์โค้ทในแบบน่ารักก็ช่วยดึงความสดใสออกมาในสไตล์นิวคลาสิคลุค ไปจนถึงสไตล์แคชชวลมิลิทารี่จั้มเปอร์ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นเสน่ห์หลากสไตล์ที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


แม้ว่าการทำงานในครั้งนี้จะใช้ฉากที่มีแบ็คกราวน์ซึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้ แต่แววตาที่ดูลึกลับน่าค้นหาและพลังของสาวในแบบหรูเริศของชินเซคยองก็สามารถกลบความงามของดอกไม้ได้ทั้งหมด เรียกได้ว่าถึงกับทำเอาบรรดาทีมงานหนุ่มต่างเทใจให้กับเธออย่างถ้วนหน้า และถึงแม้ว่าการทำงานจะกินเวลาทั้งวันแต่ชินเซคยองก็ไม่ได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความอ่อนล้า แต่กลับทำงานพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน


ฝ่ายการตลาด SOUP เปิดเผยว่า “ชินเซคยองได้มาเผยภาพลักษณ์ในแบบเด็กสาวและหญิงสาวผ่านทางโฆษณาชุดนี้ เธอสามารถนำเสนอได้ทั้งความเฟมินิน เลิฟลี่ คิวท์ นับเป็นสไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งสามารถเข้ากับแบรนด์ของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top