Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (G.NA) เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 2 คอนเซ็ปต์ ‘G.NA DIARY’ (2011-08-23)

22 สิงหาคม เที่ยงคืนตรง จีน่า ได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอผลงานเพลงไตเติ้ล ‘TOP GIRL’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ผ่านทางเว็บไซต์ไมโครไซต์ LG โดยหลังจากเปิดตัวบรรดาแฟนๆก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นเคย


ในทีเซอร์ที่เปิดตัวมานี้ จีน่า มาพร้อมกับฉากที่เต็มไปด้วยสีสันอันสุดวิเศษ พร้อมกับสไตล์ที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศในแบบ ‘TOP GIRL’ นับเป็นภาพในด้านวิชวลที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


นอกจากนี้ จีน่า ยังได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในเวอร์ชั่นของ ‘G.NA’s TONIGHT’ ด้วยเช่นกัน ในภาพแจ็คเก็ตชุดนี้ เธอมาพร้อมกับการถ่ายทอดภาพในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของเธอภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘G.NA DIARY’


ในภาพแจ็คเก็ตจีน่ามาพร้อมกับการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์สุดหรู ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวสำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังโชว์ รวมไปจนถึงการเตรียมตัวเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล เรียกได้ว่าคอนเซ็ปต์คลาสิคสุดหรูเหล่านี้เมื่อผสมผสานไปกับหุ่นที่สมบูรณ์แบบของจีน่าก็ทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัวมากยิ่งขึ้น


ไตเติ้ล ‘TOP GIRL’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย คิมโดฮุน, เนื้อร้องโดย ฮวีซอง (Wheesung) นับเป็นผลงานเพลงที่มีจังหวะสบายๆเข้ากันได้ดีกับน้ำเสียงของจีน่าช่วยเพิ่มความเป็นเทรนดี้ ผลงานเพลงนี้เตรียมเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนๆ


อนึ่ง G.NA เตรียมเข้าร่วมคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ ที่บูโดกัน กรุงโตเกียว ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ และพร้อมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 26 สิงหาคมต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top