Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ เผยความรู้สึกก่อนอำลาเข้ากรม (2011-08-22)

22 สิงหาคม ช่วงเช้า คิมฮีชอล ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสตาร์นิวส์ผ่านทางโทรศัพท์เผย "เนื่องจากผมจะไปในตอนที่มีอายุแล้ว ทำให้ผมตั้งใจว่าจะเข้ากรมไปอย่างเงียบๆจริงๆครับ" เสริม "ผมตั้งใจว่าจะให้อีทึกแจ้งข่าวการเข้ากรมของผมให้ทุกคนทราบผ่านทางรายการวิทยุหลังจากที่ผมเข้ากรมไปแล้วครับ" เขาเริ่มเล่า


กล่าวต่อ "แต่ว่าคนรอบตัวผมบอกว่าถ้าสมมติว่าคุณไปแบบนั้นจริงๆ ทุกคนบอกว่ามันอาจจะเป็นการที่ผมไม่มีมารยาทต่อคนที่ให้ความสนใจคุณในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารวมถึงแฟนๆด้วย พอผมลองมาคิดดู ผมก็คิดว่ามันจริงอยู่เหมือนกัน ดังนั้นวันนี้ผมเลยให้บริษัทแจ้งข่าวการเข้ากรมของผมอย่างเป็นทางการครับ" เขากล่าว


คิมฮีชอล กล่าว "หลังจากที่ซุปเปอร์จูเนียร์วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ ซึ่งมันก็ผ่านมาไม่นานนี้เอง และทุกอย่างมันก็ไปได้ด้วยดี มันทำให้ผมมีความคิดแว่บมาเหมือนกันว่าจะขอผ่อนผันดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าเราตัดสินใจไปแล้วว่าต้องการจะไป ผมคิดว่าการไปให้เร็วที่สุดมันคงจะดีกว่า ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเข้ากรมครับ" เสริม "ผมกลับค่อนข้างรู้สึกว่าหลังจากทุกคนทราบข่าวการเข้ากรมของผมในครั้งนี้ มันทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นครับ" เขากล่าว


คิมฮีชอล เผยต่อ "ในช่วงเวลาที่เหลือผมก็ต้องจัดการเรื่องในรายการโทรทัศน์ให้เสร็จ และผมต้องกลับไปที่บ้านเกิดในจังหวัดคังวอนด้วยครับ มีอะไรให้ทำอีกเยอะเลยครับ” เขากล่าว


เขายังไม่ลืมกล่าวขอบคุณสมาชิกรวมถึงแฟนคลับของเขาด้วยเช่นกัน


คิมฮีชอลกล่าว “ผมขอบคุณเพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์จริงๆครับ” เสริม “เพราะทุกคนอายที่จะมาพูดกับผมตรงๆ เขาส่งข้อความมาว่า ‘พวกเราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่นะครับ’ ซึ่งคำพูดเหล่านี้มันทำให้ผมขอบคุณมากจริงๆครับ แม้ว่าช่วงนี้ผมจะไม่ได้อยู่ด้วย แต่ผมก็เชื่อว่าซุปเปอร์จูเนียร์ต้องก้าวต่อไปได้เป็นอย่างดีแน่นอนครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คิมฮีชอล กล่าวถึงแฟนๆ “ผมอยากขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้ผมอย่างไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 6 ปีที่ผ่านมาครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่ว่าผมจะไม่พูดหรอกว่าให้ทุกคนรอผม เพียงแต่เมื่อถึงตอนที่ผมกลับมาพร้อมกับหัวใจที่จะเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้ง ในตอนนั้นถ้าถูกใจก็ค่อยชอบผมอีกครั้งนะครับ” เขากล่าวด้วยคำพูดที่มีไหวพริบและโดดเด่น


อนึ่ง คิมฮีชอล เตรียมรายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม ในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยหลังจากเขาเข้ารับการฝึกรวม 4 สัปดาห์เขาก็จะมาทำหน้าที่รับใช้ชาติอีกรวม 23 เดือน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 คิมฮีชอล ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างหนัก ในตอนนั้นเขาต้องศัลยกรรมด้วยการดามเหล็กที่ขารวมทั้งหมด 8 แท่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเตรียมปฏิบัติหน้าที่ด้วยการบริการสาธารณะในระหว่างอยู่ในกรม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิมฮีชอลเป็นบุคคลที่มีคำพูดที่คมคายและความคิดที่โดดเด่น โดยเฉพาะกับคำเรียกอย่าง ‘ดาราระดับจักรวาล’ ก็ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


[단독]’입소’ 김희철 “갔다와 다시 시작..멤버·팬 고마워”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top