Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (Shindong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยตรงไปตรงมา ‘ผมทำตาสองชั้น!’ (2011-08-22)

22 สิงหาคม ช่วงเช้า ชินดง ร่วมกับอีทึก อึนฮยอก และแจบอม ได้เดินทางไปต้อนรับการออกจากกรมของ บูม (BOOM) กันอย่างพร้อมเพรียง


อย่างไรก็ตาม ในวันนี้สิ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจพอๆกับการกลับมาของบูมก็คือตาของชินดงนั่นเอง โดยตาสองชั้นที่เปลี่ยนไปของชินดงในวันนี้ ก็ทำให้บรรดานักข่าวและชาวเน็ตที่เห็นภาพต่างตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาชินดงมักจะเปิดเผยผ่านรายการวิทยุว่าเขาได้เคยนำเทปตาสองชั้นมาติดอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งในระหว่างที่ชินดงคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 5 ของซุปเปอร์จูเนียร์ ส่งผลให้เขาได้เริ่มไดเอ็ทอย่างจริงจังจนลดน้ำหนักได้มากกว่า 15kg และจากการไดเอ็ทนี้เอง ทำให้ชาวเน็ตที่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของชินดงต่างพูดคุยกันอย่างหนาหูว่าเขาติดเทปตาสองชั้นหรือว่าเป็นตาสองชั้นที่เกิดจากการลดน้ำหนัก หรือยิ่งไปกว่านั้นเป็นตาสองชั้นที่เกิดจากการทำศัลยกรรมจริงๆ


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ในช่วงบ่ายของวันนี้ (22 ส.ค.) ชินดงได้ออกมาคลายความสงสัยของชาวเน็ตพร้อมกล่าวว่า “ผมทำศัลยกรรมตาสองชั้นครับ” เขาเผยอย่างมั่นใจ


ชินดงกล่าว “ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ร้อนแรงครับ แน่นอนผมดีใจที่ผมได้ทำ!” เสริม “ทำมาสักพักแล้วครับ กระแสการตอบรับที่ได้รับในตอนนี้ มันทำให้ผมอยากขอบคุณครับ” กล่าวต่อ “ทุกครั้งที่ผมได้ยินคนบอกว่าผมเท่ตอนอยู่บนเวที ผมสนุกตอนอยู่ในรายการบันเทิง มันยิ่งเป็นพลังให้ผมอยากไดเอ็ทมากยิ่งขึ้นครับ แต้งคิวทุกคน” เขากล่าวขอบคุณแฟนครับ


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ชินดงเพราะนายกำลังทำให้ฉันคลั่งคิคิ” “โอ้ยยังไงเนี่ยตอนนี้หล่ออ่ะ” “ตั้งแต่ทำตาสองชั้นมาจนถึงสารภาพความจริงมันเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่มาก สุดยอดเลย” “ชินดงสุดยอดเลยอะ มั่นใจแบบนี้ชอบจริงๆ” “โอ้ยจะหล่อไปถึงไหนเนี่ย..แฟนๆเจ็บนะ” ต่างกล่าวเชียร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top