Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เตรียมเข้าพบไดเรคเตอร์ฝ่ายละคร KBS เย็นนี้ (2011-08-17)

หลังจากที่ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ปฏิเสธการเข้าถ่ายละครในกองถ่าย พร้อมกับออกเดินทางไปอเมริกา และกลับมายังเกาหลีในวันนี้ ล่าสุด เธอเตรียมเดินทางไป KBS เพื่อขอโทษสิ่งที่เธอกระทำลงไป


17 สิงหาคม เวลา 18.40 น. ฮันเยซึล ได้เดินทางไปยัง KBS ฝ่ายละคร ยออีโด กรุงโซล โดยในวันนี้เธอจะเข้าพบกับ โคยองทัก หัวหน้าฝ่ายผลิตละคร, อีคังฮยอน EP, จองซองฮโย CP ‘Spy Myung Wok’ โดยเธอจะออกเดินทางตรงไปจากสนามบินนานาชาติอินชอนทันทีที่เดินทางมาถึงเกาหลีเมื่อ 17.10 น. ที่ผ่านมา


ฮันเยซึล ร่วมกับผู้จัดการของเธอเตรียมเข้าพบกับไดเรคเตอร์ฝ่ายละครพร้อมกับจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา


ทีมงานละครของ KBS ต่างกำลังจับตามองความเคลื่อนไหวของ ฮันเยซึล ทุกฝีก้าว เธอได้กล่าวเมื่อถึงสนามบินในวันนี้เผย “ฉันคิดว่ามันไม่ถูกที่ทำให้นักแสดงและทีมงานทุกคนต้องเป็นผู้เสียหายค่ะ แต่ฉันคิดว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดังนั้นฉันอยากเชื่อว่าฉันทำถูกต้องแล้ว” โดยเฉพาะเรื่องที่เธอพูดนี้ ก็จะมีการพูดคุยกันในกลุ่มที่ถูกจำกัดผู้เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


ฮันเยซึล ปฏิเสธเข้าถ่ายละคร ‘Spy Myung Wol’ เมื่อ 14 ส.ค. และในวันที่ 15 เธอก็ได้ออกเดินทางไปอเมริกา ซึ่งหลังจากที่ทีมงาน KBS และผู้ผลิตได้ทราบข่าวก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างช็อคกันเป็นอย่างมาก เมื่อวานนี้ (16) KBS ได้ประชุมด่วนพร้อมตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนตัวนักแสดงนำ พร้อมถึงถามหาความรับผิดชอบจากฮันเยซึล


หลังจากนั้น ต้นสังกัดและแม่ของฮันเยซึลก็ได้โน้มน้าวให้เธอเดินทางกลับมายังเกาหลี พร้อมกับให้โทรมาขอโทษไดเรคเตอร์ โคยองทัก ด้วยตนเอง ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปถึงท่าทีหลังจากนี้


ในกรณีที่ถ้าทางด้าน KBS สามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเสียใจของฮันเยซึลจริงๆ กองถ่ายก็จะเริ่มเปิดกองอีกครั้งในวันที่ 18 สิงหาคมนี้


[단독]스태프·배우, ‘한예슬 사건의 전모’ 성명발표

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top