Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent แถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘JYP NATION in JAPAN 2011’ ในประเทศญี่ปุ่น (2011-08-17)

ศิลปินในสังกัด JYP Entertainment ได้ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เพื่อเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘JPY Nation’ ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า โดยก่อนคอนเสิร์ตในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 17.00 น. พวกเขาก็ได้จัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "มีแฟนๆในญี่ปุ่นเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต JYP Nation มากกว่า 12,000 คน และยังมีสื่อในญี่ปุ่นกว่า 200 สื่อ รวมกับนักข่าวกว่า 400 คนให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าว นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงมาก" เขากล่าว


‘JYP NATION in Japan 2011’ เปิดฉากขึ้น ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17, 18 สิงหาคม โดยในคอนเสิร์ตวันที่ 2 จะได้ออกอากาศสดไปยังโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศอีกด้วย


คอนเสิร์ตครั้งนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย พัคจินยอง (Park Jin Young), อิมจองฮี (Lim Jeong Hee), Wonder Girls, JOO, 2AM, 2PM, miss A, San.E โดยเฉพาะศิลปินที่ไม่ได้เข้าร่วมเมื่อปีที่แล้วอย่าง 2AM ก็จะได้ร่วมขึ้นโชว์ด้วยเช่นกัน


นอกจากโชว์เดี่ยวของศิลปินในค่ายเหมือนกับโชว์ครั้งที่แล้วในเกาหลี การที่ศิลปินอย่าง 2PM และ 2AM ขึ้นโชว์ร่วมกันในมาดของ ‘ONE DAY’ ก็ทำให้คอนเสิร์ตนี้จะออกมาสุดยอดมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top