Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลุยเอเชียโปรโมชั่นลัดฟ้าไต้หวัน แฟนๆตากฝนรอชมแน่นขนัด (2011-08-16)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลุยเอเชียโปรโมชั่นลัดฟ้าไต้หวัน ถัดจาก ญี่ปุ่น และเวียดนาม


เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ณ สนามบินไทเป คิมฮยอนจุง เดินทางถึงไต้หวันท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆและสื่อมวลชนมากกว่า 1,000 คน


หลังจากนั้น คิมฮยอนจุงก็เดินทางไปร่วมกิจกรรมไฮไฟว์ทัชที่จัดขึ้นโดยค่ายเพลงในไต้หวัน สำหรับงานไฮไฟว์ทัชในวันนี้จัดขึ้นที่ลานหน้าห้างแห่งหนึ่ง โดยมีแฟนๆเข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ถึงแม้ว่าก่อนเริ่มงานจะมีฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่แฟนๆก็ไม่ยอมหนีไปไหนต่างรอส่งเสียงเชียร์ให้กับคิมฮยอนจุงอย่างอบอุ่น


คิมฮยอนจุงกล่าว "ผมตื่นเต้นและดีใจมากครับเพราะนี่เป็นการกลับมาในรอบ 2 ปี ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนจริงๆที่ไปรับผมที่สนามบินด้วยนะครับ" เขากล่าว


เดิมทีคิมฮยอนจุงเตรียมมีกิจกรรมไฮไฟว์ทัชกับแฟนๆจำนวน 500 คน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฝนจะตกหนักแต่แฟนๆก็ไม่ยอมหนีไปไหน ด้วยเหตุนี้เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆทำให้เขาเสนอว่าจะเปลี่ยนกิจกรรมมาเป็นการจับมือแฟนๆ โดยตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง คิมฮยอนจุง ได้จับมือกับแฟนๆพร้อมกับรอยยิ้มและหัวใจที่รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก


ในวันที่ 15 สิงหาคม คิมฮยอนจุงได้เดินทางไปเข้าร่วมรายการโทรทัศน์อย่าง TVBS, Channel V, MTV รวมถึงให้สัมภาษณ์กับสื่อและแถลงข่าว โดยเฉพาะในงานแถลงข่าวคิมฮยอนจุงก็ถูกถามอย่างมากเกี่ยวกับผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกหลังจากได้รับความรักในเกาหลี รวมถึงเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่จะเริ่มขึ้นในปลายปีนี้ นอกจากนี้คิมฮยอนจุงยังสามารถขายแผ่นได้มากกว่า 1 หมื่นแผ่นในไต้หวัน จนคว้ารางวัล ‘Platinum Album’ ไปได้เป็นผลสำเร็จ


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อร่วมงาน “KIM HYUN JOONG 2011 The 1st HIGH FIVE PARTY in BANGKOK” ในวันที่ 23 สิงหาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ที่โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 งานที่แฟนคลับไทยจะได้มีโอกาสขึ้นไปแตะมือกับคิมฮยอนจุงแบบใกล้ชิดถึง 500 คนเลยทีเดียว



""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top