Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) นางเอกสาว ‘Spy Myung Wol’ กลับสู่เกาหลี เผย ‘ฉันเชื่อว่าทำถูกต้องแล้ว’ (2011-08-17)

ก่อนหน้านี้ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ไม่ได้เข้าร่วมในกองถ่ายละคร ‘Spy Myung Wol’ พร้อมกับออกเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียงสองวันเธอก็เดินทางกลับมาเกาหลีใต้พร้อมกล่าว “ขอโทษด้วยค่ะที่ทำให้เป็นห่วง” อย่างไรก็ตาม เธอเปิดเผยถึงสิ่งที่เธอได้กระทำไปก่อนหน้านี้กล่าวว่า “ฉันเชื่อว่าฉันทำถูกต้องแล้ว”


17 สิงหาคม 2554 เวลา 17.20 น. ฮันเยซึล เดินทางกลับมาจาก LA สหรัฐอเมริกา สู่สนามบินนานาชาติอินชอน เกาหลีใต้


หลังจากเดินทางถึง ฮันเยซึล ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับโค้งคำนับกับนักข่าวมากกว่า 100 คนที่เดินทางมารอทำข่าว เธอเผย “ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง” เสริม “ตอนนี้ชาวเกาหลีทุกคนก็คงรู้สถานการณ์ทั้งหมดแล้ว ฉันจะเริ่มใหม่นับตั้งแต่ตอนนี้ค่ะ” เธอกล่าว


ฮันเยซึล เผย “ฉันหวังว่าชาวเกาหลีทุกคนคงรู้ว่าสถานการณ์ของฉันมันเลวร้ายแค่ไหนนะคะ และฉันก็หวังว่าจะไม่มีใครต้องกลายมาเป็นเหยื่อแบบฉันอีก” เธอกล่าวหลังจากที่เคยเผยว่าบรรยากาศในกองถ่ายเรื่อง ‘Spy Myung Wol’ นั้นเลวร้ายมากเพียงใดมาก่อนหน้านี้


เธอกล่าว “ฉันต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทีมงานทุกคนต้องเกิดความเสียหาย แต่ฉันคิดว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ก็คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น ฉันอยากเชื่อว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกต้องแล้วค่ะ” เสริม “ฉันกลัวและเครียดมากๆมันเลยทำให้ฉันเลือกทำแบบนี้ ฉันเชื่อว่าในวันข้างหน้าจะมีคนเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำลงไป” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันคิดเอาไว้อยู่แล้วว่าต้องมีคนวิจารณ์ฉันมาก แต่ว่าฉันก็อยากให้คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ลองมองย้อนกลับไปอีกครั้งนะคะ” เธอกล่าวพร้อมออกจากสนามบินไปอย่างรวดเร็ว


เมื่อถูกถามว่าเธอจะกลับไปยังกองถ่าย ‘Spy Myung Wol’ อีกครั้งหรือไม่ เธอไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด


เป็นที่ทราบกันดีว่าในวันที่ 18 สิงหาคม เธอเตรียมขอโทษทีมงานและพี่น้องนักแสดงในเรื่อง ‘Spy Myung Wol’ ด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม เธอจะกลับไปถ่ายละครต่อหรือไม่นั้นยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top