Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) อวดกล้ามพร้อมเสน่ห์เด็กหนุ่ม-ชายหนุ่ม ใน ‘HIGH CUT’ (2011-08-17)

แจบอม (Jay Park) เผยภาพโฟโต้ที่ผสมผสานระหว่างเสน่ห์ในแบบเด็กหนุ่มและชายหนุ่ม


แจบอม ปรากฏตัวใน ‘HIGH CUT’ ที่วางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคม พร้อมกับอวดกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่ง รอยสักสุดเท่ และทรงผมที่ย้อมเป็นสีทอง


แจบอม ที่ย้อมผมเป็นสีทองครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเปิดเผยว่า “ความจริงแล้วมันเป็นคอนเซ็ปต์ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ครับ แต่ว่าเพราะผมต้องเข้าร่วมรายการ ‘Immortal Music Classics’ ทำให้ผมต้องเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มและไม่สามารถทำมันได้ เมื่อวานผมเลยลองตัดสินใจแบบปุ๊ปปั๊บทำดูเลยครับ” เสริม “เมื่อเช้าผมตื่นมาส่องกระตกแล้วตกใจตัวเองมากครับ มันเหมือนไม่ใช่ผมเลย นี่เป็นผมทองครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเลยครับ รู้สึกแปลกๆดี” เขากล่าว


แจบอม มาพร้อมกับไวท์เชิ้ตและกางเกงเดนิมในให้สัมผัสในแบบสบายๆ การที่เขาแหวกเสื้อและเผยให้เห็นกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายที่แข็งแกร่งพร้อมกับรอยสักก็นับเป็นเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มสุดแกร่งที่ทำเอาแฟนๆหลงไหล


โดยเฉพาะกับรอยสักใหม่ที่แขนด้านซ้ายของเขา แจบอม เผย “ตรงกลางเป็นหน้าของผมครับ ด้านขวาเป็นธงชาติเกาหลี ส่วนด้านซ้ายเป็นสัญลักษณ์ Space Needle ของ ซีแอตเติ้ลครับ” เขาอธิบาย


แจบอม ยังได้เลือก 2NE1 ให้เป็นไอดอลกรุ๊ปที่เขาชื่นชอบโดยไม่ลังเล เขากล่าวถึงไอดอลน้องใหม่ “ถ้าคุณชอบอยู่บนเวทีด้วยหัวใจจริงๆ หลังจากที่เวลาผ่านไปช่วงนึงคุณจะมีความคิดที่เป็นของตัวเอง เมื่อถึงเวลานั้นคุณจะสามารถทำเพลงและเต้นในอย่างที่คุณต้องการ” เขาให้คำแนะนำ


แจบอม กล่าวว่าเขาชอบดูรายการ SBS ‘Running Man’ เป็นอย่างมาก “ถ้ามีติดต่อเข้ามาผมคิดว่าต้องไปออกแน่นอนครับ” เสริม “ถึงจะไม่ใช่รายการโทรทัศน์แต่ผมอยากจะลองไปเล่นใน Running Man กับเพื่อนๆสักครั้งครับ”


อนึ่ง ภาพเบื้องหลังที่ยังไม่เคยเปิดเผยสามารถรับชมได้ใน HIGH CUT ONLINE





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top