Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ยกเลิกตารางงานโปรโมชั่นในญี่ปุ่น เหตุปัญหาเรื่องวีซ่าเข้าประเทศ (2011-08-17)

BEAST ประสบปัญหาวีซ่าส่งผลให้ไม่สามารถเข้าประเทศญี่ปุ่น สุดท้ายแล้วเขาต้องยกเลิกงานโปรโมชั่นในญี่ปุ่นและต้องเดินทางกลับเกาหลี

16 สิงหาคม BEAST ได้ออกเดินทางด้วยเครื่องบินจากเกาหลีไปยังสนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม จากปัญหาวีซ่าของพวกเขาทำให้ BEAST ต้องติดอยู่ที่สนามบินกว่า 8 ชั่วโมง สุดท้ายพวกเขาก็ได้ถูกปฏิเสธการให้เข้าประเทศและต้องเดินทางกลับเกาหลีเมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา

CUBE Entertainment เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้เราได้รับการแจ้งจากเลเบิ้ล (FET) ของ Universal Music Japan ผู้จัดจำหน่ายผลงานเพลงของ BEAST ในญี่ปุ่น เกี่ยวกับการจัดการในเรื่องของตารางงานและวีซ่า ซึ่งเขาก็แจ้งว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรครับ” เขากล่าว

กล่าวต่อ “แต่จากเรื่องที่เกิดขึ้นในสนามบินวันนี้ทำให้เราถามไปทาง FET ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร ตอนนี้เรากำลังรอรายละเอียดอยู่ครับ หลังจากนี้เราคิดว่าเพื่อไม่ให้มีปัญหาในการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น เราต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยเพิ่มเป็นสองเท่าครับ”

อนึ่ง เดิมที BEAST มีแผนทำกิจกรรมโปรโมชั่นอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ‘SO BEAST’ ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ โดยพวกเขาจะเข้าร่วมงานรอบพรีวิวภาพยนตร์ ‘Shanghai’ ก่อนเดินทางกลับเกาหลีต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top