Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้ม 5 ‘Mr.Simple’ ทะยานยอดจำหน่ายซีดี 1 แสนชุด (2011-08-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้มที่ 5 ‘Mr.Simple’ แรงติดลมบนชาร์ตซีดี


ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ สามารถจำหน่ายได้เกิน 1 แสนแผ่น คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตซีดีประจำสัปดาห์รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกัน


หลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ วางจำหน่ายเมื่อ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 15 สิงหาคม ได้รับการเปิดเผยจากเครือข่ายสถิติยอดจำหน่ายซีดี ฮันทอ (Hanteo) กล่าวว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 1 แสนแผ่นเรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ ตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงวันที่ 14 สิงหาคม ได้รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย


นอกจากนี้เว็บฟังเพลงออนไลน์เพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ ก็สามารถนั่งอันดับในชาร์ตต่างๆ อาทิ Soribada อันดับที่ 2, Melon อันดับที่ 4, Bugs อันดับที่ 4 นับเป็นกระแสการตอบรับของแฟนๆที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อีกทั้งเพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Mnet ‘M!Countdown’ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อ 12 ส.ค. ได้เช่นเดียวกัน


ในขณะที่ด้านมิวสิควีดีโอ ‘Mr.Simple’ นั้นหลังจากเปิดตัวจนถึงวันที่ 16 สิงหาคมเวลา 10.30 น. ปรากฏว่ามีผู้คลิกเข้าชมแล้วมากกว่า 6.76 ล้านครั้ง นับเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังสามารถส่งอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ คว้าอันดับที่ 3 ในบิลบอร์ดเวิลด์อัลบั้มได้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top