Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Tackey & Tsubasa ปล่อยซิงเกิ้ล “Ho! Summer” ประกาศหาแฟนพันธุ์แท้แดนซ์เหมือนเจ้าตัว (2006-08-11)

                หายไปนานเลยทีเดียวกับ 2 คู่หูสุดหล่อจากแดนปลาดิบ “Tackey & Tsubasa” ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างร่ำร้องอยากให้พวกเขามีผลงานใหม่ๆ มาฝากให้ได้ฟังกันบ้าง ล่าสุดพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมชื่อว่า “Ho! Summer” ออกมาต้อนรับหน้าร้อนของญี่ปุ่นทันที..!!


                “Ho! Summer” ซิงเกิ้ลฟังสบายที่ทุกคนจะได้เห็น Tackey & Tsubasa ในลุคส์ใหม่เอี่ยมสไตค์หนุ่มหน้าใสริมชายหาด งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มตั้งใจอย่างมากว่าจะทำให้แฟนๆ ได้สนุกและได้ลิ้มรสซัมเมอร์ของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ซึ่งในซิงเกิ้ลชุดนี้มีเพลงเพราะๆ มาให้ได้ดับร้อนกันถึง 3 เพลง ได้แก่  Ho! Summer, Taste me, Mihatenu Yume และนอกจาก Tackey & Tsubasa จะมอบความสนุกสนานเป็นเพลงเพราะๆ ยังมีของขวัญพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่เป็นคนรัก Tackey & Tsubasa ตัวจริงด้วยการแถม DVD / VCD ที่ 2 หนุ่มลงทุนสอนท่าเต้นเพลง Ho! Summer เพื่อให้แฟนๆ ได้ซุ้มซ้อมกันก่อนจะมาร่วมกิจกรรม “Ho! Summer Dancing Contest” พร้อมด้วยภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันแบบจุใจ โดยซิงเกิ้ลนี้จะวางแผงในวันที่ 22 ส.ค. นี้ ทุกแผงเทปชั้นนำ


                และปิดท้ายด้วยกิจกรรมดีๆ “Ho! Summer Dancing Contest” สำหรับใครที่ได้ดู Tackey & Tsubasa สอนท่าเต้นแล้วรู้ตัวว่าตัวเองเต้นได้เหมือน 2 หนุ่มมากๆ ทาง GMM Grammy ร่วมกับ Minichi อะคาเดมิกรุ๊ป จัดประกวด Dancing Contest Cover เต้นเพลง Ho! Summer ในท่วงท่าที่  Tacky & Tsubasa สอนใน DVD / VCD ขึ้นในวันที่ 2 ก.ย. นี้ ที่มาบุญครอง ชั้น 1 ลานข้างโตคิว น้องๆ คนไหนสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Mainichi Academic Group Tel :02-658-5656-9  www.study-in-japan.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top